อาชญากรรม

สุดเศร้า พ่อแม่ลูก ขี่ จยย.พ่วงข้างเสียหลักตกคลอง ลูกชายวัย 17 จมดับ พ่อแม่รอด

โดย panisa_p

1 เม.ย. 2566

92 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (31 มีนาคม 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักตกลงคลองน้ำธรรมชาติท้ายหมู่บ้าน บ้านโนนสีฟัน ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์แบบสามล้อพ่วงข้างจมอยู่ภายในคลองน้ำธรรมชาติ


พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายชัยพร อายุ 17 ปี ถูกรถสามล้อแบบพ่วงข้างทับ จมอยู่ใต้น้ำ ไม่สามารถขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสาและพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือจนนำขึ้นมาได้ ผู้บาดเจ็บมีอาการหมดสติ ไม่หายใจ จึงได้ทำการ CPR และรีบนำส่งโรงพยาบาล ก่อนผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ประสบเหตุ มาด้วยกันทั้งหมด 3 คน พ่อแม่ลูก กำลังขี่รถจักรยานยนต์แบบสามล้อพ่วงข้าง กลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนค่อนข้างมืด รถจึงเสียหลักตกคลองน้ำที่อยู่ด้านข้างถนน ทำให้ผู้เป็นพ่อแม่ ต้องตะเกียกตะกาย ว่ายน้ำเอาชีวิตรอดขึ้นฝั่ง ส่วนลูกชาย ยังจมหายอยู่ในน้ำ


ซึ่งคลองน้ำบริเวณดังกล่าวมืดสนิท จึงไม่สามารถทำการค้นหาด้วยตนเองได้ จึงเข้าไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก่อนจะช่วยกันค้นหานำร่างผู้ประสบเหตุขึ้นมาจากน้ำได้ แต่เนื่องจากกว่าเวลาผ่านไปนานกว่า 15 นาทีแล้ว ทำให้ไม่สามารถยื้อชีวิตของนายชัยพร อายุ 17 ปี ไว้ได้ สร้างความเสียใจให้กับพ่อแม่เป็นอย่างมาก

คุณอาจสนใจ

Related News