อาชญากรรม

รวบหนุ่ม ไปซื้อยาบ้ามาเสพ ขี่รถเข้าด่านมีพิรุธ สุดท้ายไม่รอด

โดย attayuth_b

31 มี.ค. 2566

65 views

วันนี้ (31 มี.ค.) พ.ต.ท.นราเทพ พองชัยภูมิ สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ สั่งการให้ ร.ต.อ.ไพบูลย์ เจนชัย รอง.สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่จราจร สภ.เมืองชัยภูมิ ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรบริเวณหน้าสิน 2000 บ้านโคกน้อย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน

ขณะที่ทางเจ้าที่ตั้งด่ากวดขันวินัยจราจรอยู่ ได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวพ สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1กฒ6136 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ขับเข้ามาภายในด่าน เจ้าหน้าที่จึงทำการขอตรวจบัตร และ ใบขับขี่ตามปกติ แต่เจ้าตัวมีลักษณะพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงทำการขอตรวจค้นทั้งในรถจักรยานยนต์ และในตัวคนขับกระทั่งพบยาบ้าจำนวน 3 เม็ดอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนขาสั้นด้านหลัง ทราบต่อมาชื่อนายวรเชษฐ์ เครือจันทร์ อายุ 23 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 258 หมู่ที่ 9 ตำบลนาเหล่า อำเภอนาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู

จากการสอบถามนายวรเชษฐ์ เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าพึ่งไปซื้อยาบ้ากลับมา ซึ่งตอนไปซื้อนั้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งด่าน กระทั่งขากลับขับเข้ามาเจอด่าน ตนก็คิดว่าจะผ่านได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังไม่ออกมาโบกรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเห็นรถของตนขับเข้ามาและถูกตรวจค้น กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้เพื่อเสพ ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซื้อยาบ้า ,รวบหนุ่ม ,มีพิรุธ

คุณอาจสนใจ