อาชญากรรม

แม่พาลูกสาว 12 แจ้งความ ถูกพี่เขยขืนใจนาน 4 ปี ถ้าไม่ยอมจะทำหลาน 3 ขวบแทน

โดย attayuth_b

23 มี.ค. 2566

1.8K views

วันนี้ (23 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานางกาญจนามสมมุติ อายุ 43 ปี แม่ค้าขายของชำ พร้อมลูกสาว 3 คน เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.พฤฒจำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง หลังลูกสาวคนเล็ก อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปี 1 ถูกนายอภิรักษ์ นามสมมุติ อายุ 26 ปี พนักงานราชการสังกัดกรมทหารแห่งหนึ่่ง ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาวคนโต ข่มขืนกระทำชำเรามานานเกือบ 4 ปี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี

นางกาญจนา เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูกสาวทั้งหมด 3 คน โดยคนโต อายุ 25 ปี คนรอง อายุ 21 ปี และลูกสาวคนเล็ก อายุ 12 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ตนและลูกสาวทั้ง 3 คนได้เช่าตึก 4 ชั้นแห่งหนึ่งในเขตอ.เมือง จ.นนทบุรี พักอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งหมดโดยเปิดเป็นร้านขายของชำ กระทั้งปี 62 ลูกสาวคนโตได้พานายอภิรักษ์ ซึ่งคบหาเป็นแฟนเข้ามาอยู่ด้วย ตอนแรกคนก่อเหตุก็เป็นคนดีคอยช่วยเหลือดูแลทุกคนในบ้านเป็นอย่างดี จนกระทั่งปี 65 ลูกสาวคนโตได้เลิกรากับนายอภิรักษ์ไปและพวกตนได้ย้ายออกจากตึกมาเช่าบ้านอยู่ใหม่ ในเขต อ.บางบัวทอง แต่หลังจากนั้นก็สังเกตุเห็นว่าลูกสาวคนเล็กมักมีเรื่องทะเลาะกับลูกสาวคนโตมาตลอดแต่ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 มี.ค.66 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเกิดลูกสาวคนเล็ก พอตนกลับมาบ้านก็พบว่าลูกสาวคนเล็กกับลูกสาวคนโตมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องอดีตแฟนของพี่สาว จึงได้สอบถามลูกสาวคนเล็กว่าทำไม่ถึงชอบมีปัญหาทะเลาะกับพี่สาว ลูกสาวคนเล็กจึงเล่าเรื่องเลวร้ายที่เกิดให้ฟังว่า ตั่งแต่เมื่อปี 62 ตอนที่เช่าตึกอยู่ด้วยกันได้ถูกนายอภิรักษ์แฟนของพี่สาวใช้กำลังข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้ง โดยทุกครั้งนายอภิรักษ์จะพูดจาข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว และหากลูกสาวคนเล็กไม่ยินยอมให้กระทำก็จะไปกระทำกับหลานสาวอายุ 3 ขวบซึ่งเป็นลูกของพี่สาวคนรองแทน ลูกสาวคนเล็กจึงต้องยอมให้ถูกกระทำชำเราเรื่อยมาซึ่งตอนนั้นน้องเรียนอยู่แค่ชั้น ป.5 เท่านั้นจึงไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง

ทั้งนี้แม้กระทั่งย้ายบ้านมาแล้วก็ยังถูกตามมากระทำชำเรามาตลอด บางครั้งพวกตนกับลูกสาวคนอื่นอยู่กันที่ชั้นล่างลูกสาวอยู่ชั้นบนก็ยังถูกกระทำ พอตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นถึงกับทำอะไรไม่ถูก จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายอภิรักษ์ ที่สภ.บางศรีเมือง และ สภ.บางบัวทอง เพราะเหตุเกิด 2 พื้นที่ พร้อมพาตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่รพ.บางใหญ่ พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นเข้าร้องเรียนกับคุณกัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ เพราะกลัวว่าคนก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานราชการสังกัดกรมทหารแห่งหนึ่ง และมีพี่ชายเป็นสารวัตรทหาร กลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยและคดีความจะไม่คืบหน้า

ด้านกัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังรับเรื่องร้องเรียนจากคุณแม่และน้องอายุ 12 ปี ผู้เสียหาย ตนรู้สึกรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตอนเกิดเหตุน้องผู้เสียหายอายุ แค่ 10 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 แต่ต้องมาเจอกับเรื่องที่เลยร้ายแบบนี้นานเกือบ 4 ปี แถมคนก่อเหตุยังพูดจาข่มขู่น้องไว้อีกว่า หากนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครก็ไม่มีใครช่วยได้ และหากน้องไม่ยอมให้กระทำก็จะไปทำกับหลานของน้องที่อายุ 3 ขวบแทน น้องจึงต้องยอมเรื่อยมา จนกระทั่งคนก่อเหตุเลิกกับพี่สาวของน้องไปเมื่อปี 65 น้องจึงรอดจากขุมนรกนี้มาได้ แต่ก็ทำให้น้องมีปัญหาทะเลาะกับพี่สาวคนโตมาตลอด จนแม่น้องมาทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ตนอยากฝากถึงคนก่อเหตุว่าคุณทำไปได้ยังไงกับน้องผู้เสียหายเขายังเด็กแต่คุณไปข่มขู่แบบนี้ หลังจากนี้เราเจอกันคุณมีพี่เป็นสห.ต่อให้ยาวไปถึง ฮ ตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ทางเจ้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเรื่องนี้เมื่อสองวันที่ผ่านมา จากนั้นจึงดำเนินการตามขั้นตอน โดยนำเด็กไปตรวจร่างกาย สอบปากคำผู้ปกครอง ขั้นตอนต่อไปก็จะสอบปากคำเด็กซึ่งทางสหวิชาชีพได้ทำการนัดหมายวันเวลาเรียบร้อยแล้ว สำหรับคดีนี้มีการกระทำผิดหลายพื้นที่ จึงได้ทำการประสานโรงพักแต่ละพื้นที่เพื่อรวบรวมสอบปากคำผู้เสียหายในคราวเดียวกัน ผู้เสียหายจะได้ไม่ต้องให้ปากคำบ่อย

ขอยืนยันว่าคดีนี้ไม่ยากเพราะเจ้าหน้าที่มีพยานและหลักฐานครบหมดรอเพียงแค่ขบวนการเท่านั้นเอง หลังจากสอบปากคำครบทุกปากได้ และทราบผลจากแพทย์ ก็สามารถดำเนินการออกหมายจับได้เลย หรือถ้าผู้ถูกกล่าวหาคิดว่าตัวเองไม่ได้กระทำความผิดหรืออยากจะสู้คดีก็เข้ามามอบตัวได้เลย

คุณอาจสนใจ

Related News