อาชญากรรม

แม่ร่ำไห้ โทษตัวเอง ลูกป่วยจิตหนีออกจากบ้านตอนกลางคืน เจออีกทีกลายเป็นศพในบ่อน้ำกลางทุ่งนา

โดย panisa_p

16 มี.ค. 2566

87 views

แม่สุดสลด ล่ามโซ่ลูกสาวที่ป่วยทางจิตในเวลากลางวัน และปลดโซ่ให้เวลามืดก็จะไม่ไปไหน แต่สุดท้ายลูกสาวที่ป่วยทางจิตหายออกจากบ้าน ตามหาไม่เจอ สุดท้ายพบจมน้ำดับ

วันที่ 16 มี.ค 66 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ่อน้ำกลางทุ่งนา ท้ายหมู่บ้านบ้านแมต ต.สะอาดสมบูรณ์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลร้อยเอ็ดและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสกรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำกลางทุ่งนา กว้างประมาณ 10 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร พบศพหญิง 1 รายในสภาพลอยขึ้นอืดอยู่ริมบ่อ เจ้าหน้าที่จึงลงไปนำศพขึ้นมาทราบชื่อคือ น.ส.วิภาเพ็ญ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ดในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำกางเกงขาสั้นสีดำ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด


สอบสวนแม่ของผู้ตายให้การว่า ลูกสาวตนป่วยพิการทางจิตตั้งแต่เกิด เวลายุ่งงาน จะต้องล่ามโซ่เอาไว้ที่บ้านในเวลากลางวัน เพราะหากไม่ล่ามโซ่ลูกสาวจะเดินหนีไปทั่ว และปล่อยเวลากลางคืน เพราะเวลามืดจะไม่ค่อยไปไหน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วง 3 ทุ่มของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนก็ปล่อยโซ่ลูกสาวออก ให้นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน จากนั้นตนก็ไปอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ออกมาหาทั่วบ้าน ไม่เจอ และตามตัวในหมู่บ้าน ก็ไม่พบลูกสาวที่หายตัวไป จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและกู้ภัยออกตามหาทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ


จนกระทั่ง ช่วงสายที่ผ่านมาได้มีคนมาพบว่า ลูกตนเองจมน้ำตายที่บ่อท้ายหมู่บ้าน โดยห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ตนรู้สึกเสียใจมาก ที่ปลดโซ่แล้วไม่ดูแลให้ดี จนหนีไปจมน้ำตายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News