อาชญากรรม

หนุ่มขโมยมอเตอร์ไซค์ ขี่มาจี้ชิงทองแล้วเอาไปขาย นำเงินไปซื้อยาบ้าขาย

โดย attayuth_b

15 มี.ค. 2566

192 views

วันนี้ (15 มี.ค.) พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ หล่อแสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมปลัดอำเภอสตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายอัษฎาวุธ หรือฟิวส์ พลเยี่ยม อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 45 ม.6 ต.สระทอง อ.หนองหงษ์ จ.บุรีรัมย์ มาแถลงพร้อมรถจักรยานยนต์ ฮ้อนด้าเวฟ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 3กด 136 ชลบุรี หลังจากตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจับกุมได้ที่ อ.สตึก พร้อมยาบ้า 180 เม็ดขณะกำลังไปส่งให้ลูกค้า

ในการแถลงยังมี น.ส เบญจมาศ สัตย์กุล อายุ24ปี บ้านเลขที่316 ม.9 บ้านโคกอนุ ต.นายางกละ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ มารอรับเอารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ที่ถูกยืมมาแล้วไม่คืนเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายฟิวส์ ยังให้การรับสารภาพอีกว่า ก่อนที่จะซื้อยาบ้ามาขาย ได้ไปชิงทองรูปพรรณน้ำหนัก 1 บาทของ นางไพวรรณ์ สุดมี อายุ44ปี บ้านเลขที่85 ม.11 ต.เสาเดียว อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้านขายของชำ ที่ อ.หนองหงส์ ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายฟิวส์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านค้า ที่ อ.หนองหงส์

โดยนางไพวรรณ์ เจ้าของร้านขายของชำ ได้เล่าถึงนาทีที่นายฟิวส์ เข้ามาชิงทองว่า รู้จักนายฟิวส์ได้ไม่นาน เพราะจะขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของ และเคยเอาโทรศัพท์มาจำนำ และล่าสุดเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา นายฟิวส์มีพฤติกรรมผิดปกติ พยายามระวังตัว แต่สุดท้ายถือมีดเข้ามาจี้ชิงทองถึงในร้านแล้วหลบหนีไป ดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ เพราะมิเช่นนั้นอาจจะไปก่อเหตุอีกเรื่อยๆ

สำหรับนายฟิวส์ เคยไปทำงานที่จังหวัดชัยภูมิ ก่อนจะขอยืมรถจักรยานยนต์คนรู้จักกันมา แล้วขับมาตามทาง มาชิงทอง ที่ อ.หนองหงส์ เอาทองไปขายได้เงิน 16,000 บาท เอาไปซื้อยาบ้าขายที่ อ.สตึก หวังจะเป็นทุนตั้งตัว สุดท้ายถูกจับได้ก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News