อาชญากรรม

ช่างรับเหมาพลาด ยกเสาไฟฟ้าส่องสว่างโดนสายไฟแรงสูง ถูกช็อตร่วงตกจากเครนดับ 1 สาหัส 1

โดย panisa_p

7 มี.ค. 2566

91 views

เมื่อเวลา 16.30 น. กู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคมได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกไฟคลอกบนร่องกลางถนนสาย 331 ขาเข้าโคราช หมู่ที่สาม ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 รายถูกไฟคลอก เสียชีวิต 1 ราย คือนายเชื่อม อายุ 59 ปี และนายบังเอิญ อายุ 51 ปี ไฟคลอกตั้งแต่ช่วงท่อนเอวลงไปถึงปลายเท้า รถกู้ชีพโรงพยาบาลรีบนำคนเจ็บรักษาต่อ


ขณะที่ นายเสรี อายุ 24 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เผยว่า เพื่อนร่วมงานโทรศัพท์มาแจ้งมีไฟลุกท่วม แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงรีบมาดู ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุคาดว่า เสาไฟส่องสว่าง ไปโดนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง จากการสอบถามนายขวัญชัย ขจัดภัย อายุ 46 ปี อาสากู้ภัยผู้มาถึงที่เกิดเหตุเป็นคนแรก เล่าว่า พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนอนอยู่ร่องกลางถนน เบื้องต้นหมดสติ 1 ราย ภายหลังเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส


คาดว่าระหว่างที่ทั้งคู่กำลังนั่งอยู่บนรถเครน เสาไฟไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูง จึงเกิดการช็อตจนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตตกลงมาข้างล่าง ส่วนเพลิงที่ลุกไหม้คาดว่าจะเป็นสะเก็ดเพลิงที่ร่วงจากการถูกไฟช็อต พื้นที่เป็นหญ้าแห้งจึงเกิดลุกลามและไหม้ร่างของผู้บาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News