อาชญากรรม

สุดงง !! เก๋งน้ำมันหมด ขอให้ตำรวจมาช่วย พอมาถึงไม่ยอมเปิดประตู

โดย attayuth_b

4 มี.ค. 2566

2.3K views

วันนี้ (4 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พัทลุง มีบุคคลร้องขอความช่วยเหลือหลังขับรถยนต์เก๋งหมดน้ำมัน โดยเหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ท้องที่ ม.5 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าช่วยเหลือรถคันดังกล่าว ที่จอดอยู่ริมถนน แต่เมื่อไปถึงคนขับไม่ยอมเปิดประตูออกจากรถ จนเจ้าหน้าที่รอจนรุ่งเช้า และเจรจาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คนขับออกมา แต่ไม่ยอมออก

จนกระทั่งได้ติดต่อภรรยา มาให้พูดคุย เพื่อให้สามีออกมาจากรถแต่ก็ไม่ยอมออกมา ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวมีรถติดขัดมากขึ้น ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายชุด เข้าร่วมสนับสนุน ทั้งชุดสืบสวน สภ.ควนขนุน และชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรพัทลุง เข้าเคลียพื้นที่ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข ปลัด อ.ควนขนุน เข้าร่วมเจรจา แต่คนขับก็ยังไม่ยอมเปิดประตูรถแต่อย่างใด แม้เวลาผ่านไป 7 ชั่วโมงแล้วก็ตาม โดยพบว่าคนขับนอนเอาผ้าปิดตา และไม่ยอมพูดเจรจากับใคร บอกว่าอย่ามายุ่ง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคนขับรถคือนาย ยงยุทธ แก้วขาว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.4 ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง โดยพบประวัติ เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำได้ แค่ 1 เดือน ในคดีอาวุธปืน และพบประวัติเคนถูกดำเนินคดีมาแล้ว 13 คดี ในข้อหายาเสพติด และอาวุธ ซึ่งความหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News