อาชญากรรม

สลด พ่อแม่ปล่อยลูกน้อยวัยขวบกว่าวิ่งเล่นในปั๊มน้ำมัน กระบะมองไม่เห็นทับดับ

โดย panisa_p

2 มี.ค. 2566

134 views

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. หน่วยกู้ภัยโนนนารายณ์ได้รับแจ้งจาก สภ.โนนนารายณ์ จังหวัดสุรินทร์ ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะทับร่างเด็กเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่บ้านโนนสั้น ตำบลหนองหลวง อำเภอโนนนารายณ์ 


ที่เกิดเหตุ พบเด็กหญิง 1 ราย อายุ 1 ขวบ 2 เดือน และได้สอบถามพ่อแม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เล่าว่า ทั้งคู่ได้มาทำงานเป็นพนักงานเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนี้ และช่วงเกิดเหตุนั้น กำลังเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ เห็นอีกทีรถทับลูกเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนนารายณ์ จะทำการสอบสวนสืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เด็กเสียชีวิตต่อไป 


ล่าสุดวันนี้ (3 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.โนนนารายณ์ ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงใกล้ค่ำเมื่อวานที่ผ่านมา มีเหตุรถยนต์ทับคน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มีนายพิเชษฐ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ จากนั้นจึงได้ทำบันทึกตรวจที่เกิดเหตุ และถ่ายภาพที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐานไว้แล้ว เพื่อที่จะดำเนินการสอบสวนต่อไป 


จากการสอบถามแม่ค้าภายในปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ปั๊มนี้เพิ่งเปิดใหม่ ยังไม่มีกล้องวงจรปิด ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงใกล้ค่ำ พ่อกับแม่ของเด็กทำงานเติมน้ำมันอยู่ในปั๊ม ตนก็เตือนพ่อและแม่เด็กหลายครั้งให้ระวัง ปล่อยลูกออกมาวิ่งเล่น เกรงว่าจะโดนรถเยียบ กระทั่งมาเกิดเหตุจริง คนขับรถยนต์คงมองไม่เห็นเด็ก เพราะตัวเล็กมาก อยู่หลังรถ จึงทำให้ทับเต็ม ๆ บาดเจ็บและเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News