สังคม

รถพ่วงบรรทุกดิน จะเลี้ยวเข้าซอย เฉี่ยวจักรยานยนต์ล้ม ทับเด็กหญิง 13 ดับ เด็กชาย 14 บาดเจ็บ

โดย panisa_p

28 มิ.ย. 2567

89 views

วันที่ 28 มิ.ย.67 ร.ต.อ.เสกสรรค์ จรรยามั่น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ทับร่างนักเรียนบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย บริเวณซุ้มประตูทางเข้าวัดแสงอรุณ บ้านท่าเสากระโดง หมู่ที่ 5 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณซุ้มประตูเข้าวัดพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูสุ สีขาว บริเวณล้อหลังส่วนหัวพ่วง ทับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บบริเวณต้นคอ และเด็กหญิง อายุ 13 ปี ถูกรถทับบริเวณไหล่ไปจนถึงศีรษะ เสียชีวิตคาที่ โดยทั้งคู่เป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 5 กิโลเมตร อาสาสมัครกู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


สอบถามคนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า ตนกำลังจะขับรถบรรทุกเพื่อนำดินไปถมที่บริเวณในซอยดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนกำลังเลี้ยวเพื่อที่จะเข้าไปในซอย แต่รถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาด้านซ้ายรถของตน ทำให้ตนเฉี่ยวชนและเหยียบเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยต้องรอสอบปากคำผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถทับเด็ก ,รถพ่วง ,ทับเด็ก

คุณอาจสนใจ