อาชญากรรม

อดีตแฟนบุกยิงธุรการสาวคาโรงเรียนเอกชน เจ็บสาหัส โชคดีเป็นช่วงปิดเทอม ไม่มีใครโดนลูกหลง

โดย panisa_p

1 มี.ค. 2566

191 views

วันนี้ (1 มี.ค. 66) เกิดเหตุอดีตแฟนบุกยิงธุรการสาว โรงเรียนเอกชนระดับอนุบาลแห่งหนึ่ง ที่ จ.หนองบัวลำภู 3 นัด อาการสาหัส คาดหึงหวง ส่วนคนอื่นไม่มีใครโดนลูกหลง เพราะเป็นช่วงปิดเทอม


เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ตำรวจ สภ.หนองบัวลำภู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 25 ปี ถูกยิงที่หน้าอก 3 นัด บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนเรศวรช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล


สอบถามเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน บอกว่า คนเจ็บเคยทำงานอยู่ที่นี่ แล้วลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว จากนั้นกลับมาสมัครทำงานอีกครั้งเป็นธุรการโรงเรียน เพิ่งมาทำงานวันนี้เป็นวันแรก คาดว่าคนก่อเหตุจะเป็นอดีตแฟนที่เพิ่งเลิกราไป


ด้านนายพัชรินทร์ ช่างที่มาทาสีในโรงเรียนบอกว่า ตอนเกิดเหตุตนและช่างคนอื่น ๆ กำลังจะไปรับประทานอาหารเที่ยง ส่วนคนเจ็บเห็นเดินคุยโทรศัพท์ไปที่หน้าโรงเรียน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงหันไปมอง เห็นคนร้ายใส่หมวกกันน็อกเต็มใบปกคลุมใบหน้า ใส่เสื้อสีเขียว กำลังหันหน้าออกจากคนเจ็บ เพื่อหลบหนี แต่ไม่ทันเห็นว่าหนีไปทางไหน ไม่เห็นรถยนต์ และไม่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์


ชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู เร่งแกะรอยติดตามคนร้าย เบื้องต้นทราบว่า เป็นชาย อายุ 30 ปี ใช้มอเตอร์ไซค์เป็นพาหนะ โดยจะขอกล้องวงจรปิดในโรงเรียนไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่า กล้องของโรงเรียนหันเข้าอาคารเรียนหมดทุกตัว อาจมองไม่เห็นคนร้ายขณะก่อเหตุ


ขณะเดียวกันมีข้อมูลมาว่า ตอนที่คนเจ็บลาออกจากโรงเรียนนี้ ได้เลิกรากับแฟนเก่า และไปคบหากับคนก่อเหตุ กระทั่งเลิกรากับคนก่อเหตุ ก็มาทำงานที่เดิม คาดว่า คนก่อเหตุหึงหวง คิดว่าคนเจ็บจะกลับมาคบกับแฟนเก่าจึงก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News