อาชญากรรม

ผัวขี้หึง ขับรถชนบ้าน ลากเมียเข้าพุ่มไม้ กระหน่ำแทง 5 แผลสาหัส

โดย attayuth_b

1 มี.ค. 2566

291 views

เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) เรื่องของสามีเกิดอาการหึงโหดภรรยาเนื่องจากหวาดระแวงว่าภรรยาของตนจะปันใจให้ชายอื่น ก่อเหตุขับรถชนบ้านพัก และใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นปูนชั้นเดียว เลขที่ 83 บ้านหนองบัวกลาง หมู่.2 ต.หนองบัว อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางนิชาภา โชติสวัสดิ์ อายุ 41 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่ชายโครงด้านหลังซ้าย จำนวน 5 แผล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงรีบนำตัวส่งไปให้แพทย์ทำการรักษาที่โรงพยาบาลนามน จนอาการดีขึ้น เนื่องจากแผลที่ถูกแทงไม่โดนจุดสำคัญของร่างกาย แต่ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาล

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบว่า รถยนต์กระบะมิตชูบิชิสีดำ หมายเลขที่เบียน กธ 5980 กาฬสินธุ์ จอดคาบ้านอยู่ในสภาพ พุ่งชนเข้ากับฝังปูนด้านหน้าตัวบ้าน จนบ้านได้รับความเสียหาย และด้านหน้าของรถยนต์พังเสียหายเช่นกัน

สอบถาม นางไสว นันทช่วง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 บ้านหนองบัวกลาง หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ พี่สาวคนโตของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า นางนิชาภา ผู้บาดเจ็บ เป็นน้องสาวแท้ๆของตน ได้แต่งงานกับ นายเอ็ม หรือ นายสมบูรณ์ ปัญญา อายุ 33 ปี อยู่กินกันได้ประมาณ 7 เดือน แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกันมาโดยตลอด โดยนายเอ็ม เป็นคนที่มีอุปนิสัยหึงหวงภรรยาของตน และมักจะมีปากเสียงทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง โดยเมื่อ 3 เดือนก่อน เคยมีเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นใช้กีตาร์ทุบหัว นางนิชาภา น้องสาวของตน จนได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกต้องให้แพทย์ทำการเย็บถึง 9 เข็มมาแล้ว เนื่องจากหึงหวงหวาดกลัวว่าภรรยาของตนจะมีใจให้ชายอื่น แม้แต่จะคุยโทรศัพท์กับใครก็ยังไม่ได้เลย ต้องมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ตลอด

กระทั่งล่าสุด นายเอ็ม ได้ก่อเหตุแสดงอาการหึงหวงขึ้นอีกครั้งโดยการมาขอกุญแจรถยนต์กระบะจาก นางนิชาภา และขับรถพุ่งเข้าชนบ้าน ด้วยการชนแล้วถอยขนถึง 3 รอบจนฝังปูนหน้าบ้านพังเสียหาย รวมทั้งรถยนต์ก็ยังพังเสียหายอีกด้วย จากนั้น ก็ได้หลบหนีไป

นางนัยนา โชติรื่น อายุ 38 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขณะที่นายเอ็มก่อเหตุแทงภรรยา เปิดเผยต่อว่า หลังก่อเหตุเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. นายเอ็ม ได้ย้อนกลับมาเพื่อขอปรับความเข้าใจ โดยลากแขน นางนิชาภา พี่สาวของตน เข้าที่พุ่มไม้ข้างบ้านซึ่งค่อนข้างมืด ตนคิดว่าจะพาไปปรับความเข้าใจกัน แต่เมื่อหัวมาดูอีกที จึงเห็น นายเอ็ม ใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทง พี่สาวของตนต่อหน้าต่อตา โดยแทงเข้าที่ด้านหลัง จำนวน 5 แผล จนได้รับเจ็บสาหัสตนจึงรีบวิ่งไปช่วยเหลือพี่สาว และรีบแจ้งให้อาสากู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดอำเภอนามน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นามน มาช่วยเหลือ ส่วนนายเอ็ม หลังก่อเหตุ ได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่นายประเสริฐ จิตเย็น อายุ 62 ปี มีศักดิ์เป็นลุงของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังก่อเหตุตนได้พร้อมกับปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอนานม ออกติดตามตัว นายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ โดยตามไปที่บ้านแม่ของ นายเอ็ม ไม่พบ จึงตามไปที่สวนยางพารา ของพ่อ-แม่ นายเอ็ม แต่ก็ยังไม่พบตัว


คุณอาจสนใจ

Related News