อาชญากรรม

สุดสลด แม่ป่วยซึมเศร้าอุ้มลูกชายออทิสติก 4 ขวบ กระโดดบ่อน้ำร้างหลังบ้านดับคู่

โดย panisa_p

28 ก.พ. 2566

243 views

วันที่ 28 ก.พ. 66 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองเจริญ รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุพบศพภายในบ่อน้ำร้าง หลังบ้าน ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ พบจุดเกิดเหตุเป็นบ่อน้ำซึมกว้าง 80 ซม. ลึกประมาณ 5 เมตร มีสังกะสีปิดทับแต่มีบางส่วนขาดหายไป ภายในบ่อน้ำพบร่าง น.ส.นฤมล อายุ 33 ปี ลอยอยู่ในบ่อโดยพบศพ ด.ช. อายุ 4 ขวบ อยู่ใต้ศพแม่


สอบสวนนายสมชาย อายุ 63 ปี พ่อของน.ส.นฤมล ให้การว่า วานนี้ลูกสาวเพิ่งพาหลานชายไปโรงเรียน ซึ่งหลานเป็นเด็กออทิสติก พอกลับมาตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะกินเหล้า จนประมาณ 5 โมงเย็น สองแม่ลูกก็เดินหายออกไปจากบ้านแล้วไม่รู้ว่าไปไหน จนสุดท้ายทางญาติก็เริ่มตามหาแต่ไม่พบ เพราะปกติชอบเดินไปตามหมู่บ้าน เนื่องจากลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า


เข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.บ้านโพธิ์ ช่วงประมาณบ่ายสอง ก่อนจะประสานกู้ภัยออกค้นหาจนเจอเป็นศพอยู่หลังบ้าน คาดว่าน่าจะคิดสั้น กอดลูกกระโดดลงไปในบ่อน้ำ ด้านนายชัชวาล อายุ 56 ปี คนที่มาตัดหญ้าบริเวณหลังบ้าน เผยว่าได้มาเกี่ยวหญ้าหลังบ้านไปให้วัวกิน แต่เห็นเหมือนศีรษะคนลอยอยู่ในบ่อก็รีบเดินไปบอกนายสมชายให้มาดู แต่ก็ไม่มาดู จนมารู้ว่าเป็นศพสองแม่ลูกจริงๆ

คุณอาจสนใจ