อาชญากรรม

หญิงวัย 40 เหมือนตกนรกทั้งเป็น ถูกผัวซ้อมแทบทุกวัน ขอเลิกก็ไม่ยอม ซ้ำปืนขู่ฆ่ายกครัว

โดย panisa_p

22 ก.พ. 2566

403 views

22 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งส่งข้อความให้ผู้สื่อข่าว ระบุข้อความว่า "อยากขอความช่วยเหลือค่ะ ฉันเลิกกับเขามาเป็นปีแล้ว แต่เขาไม่ยอมเลิก เขาขู่ถ้าหนีจะฆ่าทั้งแม่ทั้งลูก เขามีปืนและยาด้วยค่ะ เคยแจ้งตำรวจแล้วเขาบอกเรื่องของครอบครัว ตำรวจไม่ยุ่งแล้วก็เงียบ ฉันอยากออกไปจากนรกนี้ ช่วยฉันกับลูกด้วยค่ะ"


ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ หมู่ที่ 10 บ้านพลัง ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นห้องเช่า พบกับ น.ส.อำไพ อายุ 40 ปี อาศัยอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบ และสามี อายุ 48 ปี ซึ่งขณะนี้ได้แยกให้สามีไปนอนอีกห้องที่อยู่ติดกันในห้องเช่า โดย น.ส.อำไพ เล่าว่าได้รู้จักและคบกับนายจรูญ และอยู่กินฉันสามีภรรยามาได้ 10 กว่าปีแล้ว จนมีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นหญิง อายุ 5 ขวบ โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน


หลังจากมีลูก สามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปทั้งหึงหวงแบบไม่มีเหตุผล มีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ก้าวร้าว โมโหง่ายแบบไม่มีเหตุผล ที่ผ่านมาเคยเตะหมาที่เดินผ่านจนขาหักมาแล้ว และทำร้ายร่างกายตนบ่อยครั้ง ตนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บตามศีรษะ ลำตัว ใบหน้าปูดช้ำเป็นประจำ มีชีวิตอยู่กับสามีคนนี้เหมือนตกนรกทั้งเป็น และเคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา มีคนช่วยชีวิตได้ทัน 


น.ส.อำไพ ยังบอกอีกว่า สามีไม่ช่วยทำมาหากิน เอาแต่ขอเงินตนไปใช้ ตนจึงได้ขอเลิกแต่เขาไม่ยอมเลิก แถมยังเคยใช้ปืนไทยประดิษฐ์ขู่ฆ่าทั้งแม่และลูก ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่านายจรูญ ติดยาเสพติดหรือไม่ 


หลายครั้งเมื่อเกิดการทำร้ายร่างกาย ชาวบ้านใกล้เคียงเห็นได้โทรแจ้งตำรวจ แต่เมื่อตำรวจมาถึงก็ไม่ได้ดำเนินการใด ๆ บอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย เมื่อตำรวจกลับไปก็ทำร้ายอีก ขณะนี้มีชีวิตเพื่อลูกสาววัย 5 ขวบเท่านั้น อยากให้ตำรวจช่วยดำเนินการทางกฎหมายกับสามีตนเอง

คุณอาจสนใจ

Related News