อาชญากรรม

เหิมเกริม! แก๊งโจ๋อาวุธครบมือ ยกพวกกว่า 20 คนตีกันกลางถนน สลด ม.3 ถูกยิงอกซ้ายดับ

โดย paweena_c

20 ก.พ. 2566

333 views

แก๊งโจ๋ 2 กลุ่ม ยกพวกตีกันกลางถนนกว่า 20 คน อาวุธครมือ ที่เกิดเหตุพบเยาวชนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย


วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 พันตำรวจโท อาทิตย์ ศรีสุพจน์ สารวัตรสอบสวน สน.ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ทำร้ายกันจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุจากนั้นได้รายงานให้ พันตำรวจเอก ธงชัย บัวรังสี ผู้กำกับ สน.ทุ่งครุ ทราบ จึงรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง


จุดเกิดเหตุริมถนนประชาอุทิศระหว่างซอยประชาอุทิศ 127 และประชาอุทิศ 129 ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ข้างกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่บนฟุตบาททางเดินเท้าพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบมีดดาบหัวตัดยาวประมาณ 1 เมตร จำนวน 1 เล่ม ซึ่งผู้เสียชีวิตได้นอนทับไว้อยู่


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลแพทย์ศิริราชเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 นัด โดยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และเส้นทางผ่านมาที่จุดเกิดเหตุ


แต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลว่า เหตุการณ์นี้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มที่มาก่อเหตุทำร้ายร่างกายกัน โดยวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มได้ขับรถจักรยานยนต์มาประมาณ 20 กว่าคันและวัยรุ่นก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มมีด้วยกันกว่า 20 คน โดยใช้วุธก่อเหตุเช่น ระเบิดปิงปอง อาวุธปืนไม่ทราบขนาด มีด และขวดแก้ว ซึ่งในที่เกิดเหตุการณ์เหมือนจะพบเศษระเบิด เศษขวดแก้วแตกกระจายอยู่เต็มถนน


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะส่วนมากกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มจะเป็นเด็กและเยาวชนอายุตั้งแต่ 14 จนถึง 18 ปี



คุณอาจสนใจ

Related News