อาชญากรรม

แก๊งโจ๋ทะเลาะกันในงานวัด ยกพวก ขี่ จยย.บุกหมู่บ้านอริ ยังไม่ทันได้แก้แค้น หัวโจกถูกยิงตกรถดับ

โดย panisa_p

17 ก.พ. 2566

121 views

วันนี้ (17 ก.พ. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายค้น ตรวจค้นโรงเก็บของไม่มีเลขที่และหมายค้นบ้านตำบลแตล อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ หลังจากที่นายนครินทร์ หรือต่อทองแม้น อายุ 27 ปี และนายนัฐพงษ์ หรือโก อายุ 37 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควรและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่ พร้อมกับตรวจยึดอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 ยี่ห้อสมิทเวสสัน ใช้ในการก่อเหตุจำนวน 1 กระบอก


สืบเนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 66 กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันเรื่องดูหนังกลางแปลงภายในงานวัด ที่หมู่บ้านกะโพธิ์หมู่ที่ 17 ตำบลแตล ต่อมาวันที่ 8 ก.พ. 66 เวลา 22.30 น.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย. จำนวนเกือบ 20 คัน โดยมีนายธีรวัฒน์ อายุ 17 ปี เป็นแกนนำขับรถมุ่งหน้ามายังหมู่บ้าน เพื่อมาเคลียร์เรื่องดังกล่าว


ในขณะที่ขับขี่มาถึงบริเวณพื้นที่ภายในตำบลแตล ได้เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายศีขรภูมิ-จอมพระ จังหวัดสุรินทร์ โดยผู้ตายคือนายธีรวัฒน์ อายุ 17 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงที่บริเวณสันหลังและบั้นท้าย ตกรถ จยย.และเสียชีวิตบริเวณพื้นที่ดังกล่าว


หลังจากเกิดเหตุคนร้ายไม่ได้หลบหนีไปไหน คงอยู่แต่ภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่กดดันปิดล้อมหมู่บ้าน เพื่อไม่ให้ผู้ต้องสงสัยหลบหนี จนกระทั่งผู้ต้องหาได้ชิงเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ภ.จว.สุรินทร์จึงได้ออกหมายตรวจค้นเข้าพื้นที่ 3 จุด


กระทั่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพ สาเหตุที่ลงมือยิงในครั้งนี้ก็มาจากการทะเลาะกันภายในงานวัด หลังจากนั้นผู้ตายจะมาแก้แค้น โดยการยกพวกขี่ จยย.บุกหมู่บ้าน ระหว่างที่กลุ่มของผู้ตายมาถึงบริเวณพื้นที่ดังกล่าว กลุ่มของผู้ตายได้ใช้ระเบิดที่ผลิตขึ้นเองโยนใส่กลุ่มนายนัฐพงษ์ และกลุ่มของผู้ตายได้ใช้มีดดาบฟันใส่รถของนายครินทร์จนได้รับความเสียหาย กระทั่งกลุ่มของผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปถูกนายธีรวัฒน์ อายุ 17 ปี ตกรถและเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News