อาชญากรรม

ชายเครียด ทะเลาะกับพ่อ ใช้มีดพระขรรค์แทงตัวเองนับ 10 แผล

โดย panisa_p

15 ก.พ. 2566

92 views

วันที่ 15 ก.พ 66 ศูนย์วิทยุ สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุชายทำร้ายตนเองภายในซอยลำลูกกา 11/ 6 ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ร.ต.อ.กิตติ ใจหาญ พนักงานสอบสวน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพจากเทศบาลเมืองคูคต


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในบ้านชั้นล่างพบชายได้รับบาดเจ็บจากการทำร้ายตัวเอง นอนจมกองเลือดในสภาพไม่ได้สติ ทางอาสาสมัครเร่งเข้าให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน ในที่เกิดเหตุยังพบกรรไกร  1 อัน และมีดพระขรรค์ 1 เล่ม ตกอยู่ใกล้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ในสภาพเปื้อนเลือดทั้งหมด


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางอาสาสมัครเร่งช่วยเหลือนำส่งรพ.เปาโลรังสิต ตามความประสงค์ของญาติ ทราบผู้ทำร้ายตัวเองทราบชื่อต่อมานายปิยชาติ อายุ 48 ปี พบบาดแผลที่ลำคอทั้งสิ้นจำนวน 10 แผล


จากการสอบถามเจ้าบ้าน ผู้เป็นลุง กล่าวว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นหลานตนเอง มาอาศัยอยู่ได้แค่ 3 คืน เนื่องจาก ทะเลาะกับพ่อ แม่เขาจึงมาขอให้อยู่อาศัยชั่วคราว และก็ไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดอาการเครียด คุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง


ด้านพนักงานสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทำการสอบสวน ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุในการทำร้ายตนเองในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News