อาชญากรรม

หนุ่มสุดกร่าง ด่าตำรวจ-ต่อยนักข่าว หลังเข้าห้ามทะเลาะกับภรรยา

โดย attayuth_b

31 ม.ค. 2566

351 views

วันนี้ (31 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด นายวิสันต์ ลือประดิษฐ์ อายุ 50 ปี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนนทบุรี สังกัดทีวีช่องดังช่องหนึ่ง มาติดตามความคืบหน้าของคดี หลังจากที่ตนเองถูกทำร้ายชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.65 12 ธ.ค.65 และ 20 ม.ค.66

โดยนายวิสันต์ เปิดเผยว่า ภรรยาของตน เป็นผู้ดูแลหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยต้นสน วันเกิดเหตุคืนวันที่ 7 ธ.ค.65 เวลา 20:00 น. พบว่ามีเสียงทะเลาะวิวาทกันเสียงดังภายในห้องพักชั้น 2 ตนกับภรรยาจึงขึ้นไปดูพบนายภูมิ กับน.ส.สุดารัตน์ คำสุภาพ สองสามีภรรยากำลังทะเลาะกันส่งเสียงดังรบกวนห้องข้างเคียง ตนจึงเข้าไปพูดจาขอร้องห้ามปราม เพราะเกรงใจห้องอื่นทำให้นายภูมิไม่พอใจด่าทอต่อว่าตนเองอย่างเสียๆหายๆ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ปากเกร็ด มาระงับเหตุปรากฏว่าเมื่อมาถึงนายภูมิกับด่าทอเจ้าหน้าที่สายตรวจด้วยคำหยาบคายจนฟังแทบไม่ได้ หลังจากนั้นตนจึงให้ทำเรื่องและย้ายข้าวของออกจากหอพักไป และได้ไปลงบันทึกประจำวันแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.65 นายภูมิได้ขี่จักรยานยนต์มาที่หน้าหอพักแต่ตนไม่อยู่ออกไปทำข่าว มีเพียงภรรยาอยู่เพียงคนเดียว นายภูมิได้ยืนตะโกนด่าทอท้าทายให้ตนเองออกมาพร้อมทำท่าชักอาวุธที่เอว จนกระทั่งผ่านไป 30 นาที จึงได้ขี่จักรยานยนต์ ออกจากหอพักไป

จากนั้นเมื่อวันที่ 20 ม.ค.66 ตนและภรรยาได้เข้าไปซื้อสินค้าภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ใกล้หอพักที่ภรรยาดูแลอยู่ปรากฏว่าจู่ๆนายภูมิก็ได้ตรงเข้ามาในมือกำกุญแจรถชกต่อยตนเองโดยไม่ทันตั้งตัว ตนได้แค่เพียงพยายามปกป้องต่อสู้ หลังทำร้ายตนเองแล้ว นายภูมิก็ขี่รถจยย.หลบหนีไปทันที ตนเองจึงนำความเข้าแจ้งพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายภูมิ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนเอง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นคงมาจากความไม่พอใจที่ตนเข้าไปว่ากล่าวตักเตือนขณะนายภูมิทะเลาะกับภรรยาภายในห้อง จนทำให้นายภูมิโกรธแค้นและมาดักทำร้ายตนเองดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News