อาชญากรรม

แม่ร้องลูกสาว 10 ขวบ ถูกวินจักรยานยนต์ ข่มขืนนาน 3 เดือน แจ้งความ 6 เดือนคดีไม่คืบ

โดย attayuth_b

21 ม.ค. 2566

119 views

เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.แอน(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ-นามสกุลจริง)อายุ 38 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 19 ส.ค.2565 ด.ญ.บี(นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาวของนางมลคา อายุ 27 ปี พนักงานที่ร้านซึ่งเป็นคนกัมพูชา ได้ถูกนายสมภพ หรือสิงห์ แสนสุข อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ไปรับด.ญ.บี หลังเลิกเรียนก่อนจะพาไปข่มขื่นในป่าข้างถนนภายในซอย รปช. ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่เดือน พ.ค.65 จนถึงเดือน ก.ค.65 เข้าแจ้งความจนผ่านไปเกือบครึ่งปีแล้ว ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ทุกวันนี้คนร้ายเดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน บางทีก็กวักมือเรียกน้องให้ไปหาแต่น้องวิ่งหนีเข้าบ้านทัน

น.ส.แอน (สวมเสื้อสีขาว) เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 ส.ค.65 ด.ญ.บี ได้เดินมาบอกกับตนว่าปวดท้องจึงได้สอบถามและทราบว่าเมื่อวันที่ 19 ส.ค.65 ถูกนายสิงห์ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งตนได้ว่าจ้างให้ไปรับส่งน้องไปโรงเรียนเป็นประจำได้พาเข้าไปในป่าและจับก้นจับนม ให้อมนกเขาและใช้นิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ พอตนทราบเรื่องก็ตกใจมากรีบเรียกแม่และพ่อเลี้ยงของน้องมาพูดคุยทันที    

จากการสอบถาม ด.ญ.บีได้เล่าให้ตนฟังว่า โดนนายสิงห์ พาเข้าไปทำลักษณะนี้หลายครั้งตั้งแต่ช่วงเปิดเทอมเดือนพ.ค.จนถึงเดือนก.ค.65 โดยหลอกว่าจะพาไปซื้อขนม และพูดข่มขู่ว่าอย่าบอกใครไม่อย่างนั้นจะตามไปฆ่าพ่อกับแม่ ตนจึงพาด.ญ.บีเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลายบาง ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.65 และได้พาตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า

ต่อมาทาง ร.ต.อ. วีระพงษ์ รูปสวย พนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง ได้มีการเรียก ด.ญ.บี เข้าไปพบเพื่อสอบปากคำ แต่ตนสงสัยว่าทำไมไม่มีนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ไม่มีสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำน้องเลยทั้งๆที่น้องอายุเพียงแค่ 10 ขวบเท่านั้น  มีแต่ตำรวจคนเดียวเท่านั้น และแถมยังให้เด็กเข้าไปนั่งอยู่กับนายสิงห์ซึ่งเป็นคนทำน้องอีก ทำไม่ไม่แยกสอบปากคำ เด็กก็กลัวจนไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย

หลังจากที่น้องเล่าเรื่องให้ฟังตนจึงได้พาน้องนั่งรถไปกับแฟนเพื่อพาน้องไปยังจุดเกิดเหตุว่าโดนนายสิงห์พาไปที่ไหน จนกระทั่งน้องชี้จุดที่นายสิงห์พาไป ซึ่งปกติน้องไม่เคยออกจากบ้านไปไหนเลยนอกจากโรงเรียนกับที่บ้าน แต่คราวนี้น้องพาไปตรงจุดเกิดเหตุได้ ซึ่งเด็ก10ขวบ ไม่น่าจะแต่งเรื่องหรือพาไปจุดเกิดเหตุได้อย่างแม่นยำ ถ้าไม่ได้โดนพาไปบ่อยๆ จนน้องจำทางได้ขนาดนี้

กระทั่งเดือน ม.ค.66 ก็เพิ่งจะได้ใบแพทย์จาก รพ.มาซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ทำไมไม่เรียกตัวนายสิงห์เข้ามาให้ปากคำอะไรเลยทั้งๆที่ตัวนายสิงห์ทุกวันนี้เดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน ล่าสุดเพิ่งจะจัดงานวันเกิดของตัวเองไปมีเป่าเค้กหน้าบ้านด้วย ซึ่งตนเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เพราะตัวนายสิงห์เหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไร ต่อมาวันที่ 9 ม.ค.66 ตนได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนว่าได้รับผลตรวจจากทาง รพ.แล้ว และผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) แพทย์ระบุว่ามีร่องรอยของการร่วมเพศและพบคราบอสุจิในอวัยวะเพศ ทำให้ยิ่งช็อคเข้าไปอีก และจะนัดสอบปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 10 ม.ค.66 แต่ตนเห็นว่าสภาพจิตใจของน้องยังไม่พร้อมจึงขอเลื่อนการสอบปากคำออกไปก่อน จนเมื่อวันที่ 17 ม.ค.66 นายสิงห์ได้เข้ามาหาตนและสอบถามว่า ตนได้ไปแจ้งความจับรึเปล่า ทำให้ตนงงมากว่าตลอดระยะเวลานานเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ควบคุมตัวนายสิงห์เข้าไปสอบปากคำหรือออกหมายจับตัวนายสิงห์เลย ทั้งๆที่มีภาพวงจรปิดและหลักฐาน แถมตัวนายสิงห์ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วที่ผ่านมาตำรวจมัวทำอะไรอยู่

น.ส.แอน เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้สภาพจิตใจของน้องไม่ดีเลย ถามอะไรก็ไม่พูด บางครั้งก็เหม่อลอย บางครั้งก็มีอารมณ์รุนแรงก้าวร้าว มีนั่งคุยคนเดียวด้วย นอนผวาก็หลายครั้ง ซึ่งตอนนี้ตนต้องพาน้องไปพบจิตแพทย์เพื่อรักษาอาการน้องให้ดีขึ้นก่อน แต่ล่าสุดตอนนี้น้องอาการดีขึ้นมากเริ่มยิ้ม เริ่มพูดคุยแล้ว แต่พอเจอนายสิงห์น้องจะมีอาการหวาดกลัว ก่อนหน้านี้นายสิงห์ ได้เคยเข้ามายกมือไหว้ขอโทษกับตนและยอมรับว่าตนเป็นคนทำจริงและขอชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ไม่รู้เพราะอะไรต่อมานายสิงห์กลับมาบอกว่า ตนยอมรับผิดเพื่อให้เรื่องมันจบแต่ไม่ได้ทำน้อง ซึ่งตนงงมาก สรุปคืออะไร ซึ่งต่อมาตนได้คุยกับ นางมล แม่ของน้องแล้ว ว่าจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้นและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทางด้าน นางมล คา อายุ 27 ปี แม่ของ ด ญ.บี กล่าวว่า พอตนรู้เรื่องว่าลูกสาวตนโดนทำอะไรแบบนี้ ก็เสียใจมากไม่คิดว่านายสิงห์จะทำกับลูกของตนได้ทั้งๆที่ก็เป็นคนรู้จักกันอยู่ ปกติน้องจะไม่ค่อยบอกอะไรแม่เพราะแม่จะทำงาน น้องจะชอบคุยกับป้าแอนเพราะสนิทกันมากกว่า หลังเกิดเรื่องนายสิงห์ไม่ได้เข้ามาขอโทษตนเลย และบอกว่าตนไม่ได้ทำแถมยังบอกว่าพ่อเลี้ยงกับเพื่อนพ่อเป็นคนทำน้องไม่ใช่ตนแถมยังกล่าวหาว่าพ่อเลี้ยงและกลุ่มเพื่อนๆติดยาด้วย แต่ตนยืนยันได้เลยว่าพ่อเลี้ยงของน้องไม่มีนิสัยแบบนั้นและไม่ได้ติดยาแน่นอน เรื่องครั้งนี่ตนไม่ยกโทษให้ต่อให้มาขอโทษหรือชดใช้ค่าเสียหายเท่าไรก็ตาม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วินดังกล่าว ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านผู้เสียหาย ก็พบว่านายสิงห์ไม่ได้ขับรถจักรยานยนต์รับจ้างแล้ว เนื่องจากโดนปลัดอำเภอสั่งห้ามวิ่งแล้ว ส่วนตัวนายสิงห์จากการสอบถามคนที่วินทราบว่านายสิงห์ไม่ได้กลับมาที่วินแล้ว แต่ยังเห็นมาตลาดหรือยังวนเวียนอยู่แถวนี้อยู่ จากการสอบถามคนในวิน นายสิงห์อยู่ที่วินนี้มาหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยเห็นมีอาการในลักษณะแบบนี้มาก่อน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ พ.ต.อ รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง  ได้ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตร.กำลังเร่งดำเนินการให้อยู่แต่เนื่องจากใบชันสูตรจากทาง รพ.เพิ่งจะได้มาเมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา  หลังจากนี้จะนัดผู้เสียหายให้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมประสานทางสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำตัวเด็กแล้ว ขอให้ทางผู้เสียหายวางใจคดีนี้ตนลงมากำกับดูแลด้วยตนเอง หากการสอบสวนพบว่าทำผิดจริงก็จะเอาตัวคนผิดมาลงโทษตามกฏหมาย





คุณอาจสนใจ

Related News