อาชญากรรม

พี่ชายฉุนน้องสาวทวงเงินหมื่นทุกวัน คว้าเหล็กทุบหัวดับคาที่ ก่อนพยายามเชือดคอตัวเองจบชีวิตแต่ไม่ตาย

โดย panisa_p

19 ม.ค. 2566

194 views

วันที่ 19 มกราคม 2566 เกิดเหตุคนงานชาวพม่าฆ่ากันตาย ในโรงงานแห่งหนึ่ง ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์นครศรีธรรมราช รุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายชื่อ นางดาววิน สัญชาติเมียนมา อายุ 43 ปี คนงานโรงงานดังกล่าวนอนตายจมกองเลือด สภาพศพมีบาดแผลถูกทุบตีด้วยท่อนเหล็กประแจดัดเหล็กความยาว 1 เมตรซึ่งตกอยู่ใกล้ศพ จนทำให้ศีรษะแตก เสียชีวิต


ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพี่ชายชาวเมียนมาของผู้ตาย ชื่อนายคิยอโซ อายุ 49 ปี หลังก่อเหตุนายคิยอโซ ได้วิ่งไปใช้มีดเชือดคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสในสวนยางใกล้ ๆ โรงงานที่เกิดเหตุ ทางตำรวจและจนท.กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์นครศรีธรรมราช ได้รีบนำร่างนายคิยอโซ นำส่ง รพ.ทุ่งสง เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออาการยังสาหัสอยู่


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายคิยอโซ ผู้ก่อเหตุ เป็นพี่ชายของนางดาววิน ผู้ตาย ได้มาทำงานที่โรงงานแห่งเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุนางดาววิน ได้มาเอ่ยปากทวงเงิน 1 หมื่นบาท ที่นายคิยอโซ พี่ชายยืมไปหลายวันแล้ว แต่นายคิยอโซ พี่ชายไม่มีให้และไม่พอใจที่ถูกน้องสาวทวงเงิน


ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายคิยอโซ พี่ชายจะคว้าท่อนเหล็กประแจดัดเหล็กยาว 1 เมตร ทำการทุบหัวนางดาววิน แบบไม่ยั้งจนหัวแตกตายคาที่ แล้วนายคิยอโซ ได้วิ่งหนีไปในป่าสวนยาง พยายามใช้มีดเชือดคอฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จแค่บาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำส่ง รพ.ทุ่งสงและถูกตำรวจ สภ.ทุ่งสง อายัดตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News