อาชญากรรม

ชายทำทีซื้อทอง 3 บาท ก่อนลองสวม แล้ววิ่งหนีจากร้าน ลูกชายเจ้าของวิ่งตามดึงไม่อยู่

โดย attayuth_b

14 ม.ค. 2566

629 views

ภาพจากภายในร้านทองกลางเมืองชลบุรี กลางวันแสกๆเห็นชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านสวมกางเกงกีฬาสีดำมีลายขาวใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำสวมรองเท้าหูคีบ เดินเข้าร้านมานั่งตรงโต๊ะมุมของร้านโดยไม่มีลูกค้าคนอื่นหลังจากนั้นได้ทำทีขอซื้อทองคำและเอามาสวมที่คอฉวยจังหวะเจ้าของร้านเผลอวิ่งออกประตูหน้าร้านโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมที่จะเห็นคนร้ายวิ่งหนีไปในซอยและมีชายใส่เสื้อวินและลูกชายของร้านทองวิ่งตามมาหลังจากนั้นคนร้ายได้ขี่จักรยานหลบหนีไปพร้อมสร้อยคอทองคำ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.ท.(หญิง) สิริกร นองเนือง รอง สว.(สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุขิงทรัพย์ที่ห้างทองแสงเจริญ เลขที่ 474/5-6 ถนนสาครพิทักษ์ ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.นครินทร์ พิมพา สวป.และตำรวจชุดสืบสวน พบนายวันชัย สุวรรณธนานนท์ อายุ 64 ปี และนางพิทยา สุวรรณธนานนท์ อายุ 54 ปี เจ้าของห้างทองนั่งอยู่ด้วยอาการตกใจ โดยนายวันชัย ได้เปิดเผยให้ฟังว่าคนร้ายเดินเข้ามาปกติและมานั่งที่โต๊ะแล้วขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ตนก็เห็นไม่ได้ปิดหน้าหรือใส่หมวกใส่แว่นจึงได้เอาสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทให้ดู คนร้ายทำทีเอาสร้อยคอทองคำสวมใส่คอหลังจากตนหันหน้าเผลอนิดเดียวคนร้ายได้ฉวยโอกาสวิ่งหนีออกจากหน้าประตูไปซึ่งประตูร้านนั้นระบบล็อคอัตโนมัติเสีย

จากนั้นลูกชายตนคือนายวชิรวิทย์ สุวรรณธนานนท์ อายุ 26 ปี ซึ่งอยู่ภายในร้านได้ยินเสียงตนตะโกนให้ช่วยจึงวิ่งออกมาแล้ววิ่งตามคนร้ายไปที่ภายในซอยหลังวัดกำแพงตามคนร้ายทันได้ดึงรถไว้ แต่ไม่อยู่ลูกชายตนล้มลงเจ็บที่ขาและที่สะโพก ลุกไม่ไหว คนร้ายขี่รถหนีไปพร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ส่วนลูกชายกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์นำส่ง โรงพยาบาลจุฬารัตน์ชลเวช เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เห็นลักษณะรูปพรรณสัณฐานและรถที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซื้อทอง ,วิ่งหนี ,ขโมยทอง

คุณอาจสนใจ

Related News