อาชญากรรม

หนุ่มป่วยซึมเศร้า ตกงาน เอามีดแทงท้องก่อนปาดคอตัวเองดับ

โดย attayuth_b

12 ม.ค. 2566

1.5K views

วันนี้ (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิตเป็นชายเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยดีศรีอุทิศ ถนนมาบยา ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ไมตรี พากุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างพรระยองจุดมาบตาพุด จึงเดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว ตำรวจและกู้ภัยเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านจุดที่พบผู้ตาย อยู่ภายในห้องน้ำของบ้าน ภายในห้องน้ำพบผู้ตายเป็นชายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ข้างกายด้านซ้ายมีมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม ต่อมามีการประสานแพทย์เวร มาตรอจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อแพทย์เวรมาถึงตรวจดูที่ร่างผู้เสียชีวิตพบบริเวณคอถูกเฉือนจนหลอดลมขาด มีขนาดยาว เท่า 1 คืบฝ่ามือ ที่ท้องถูกมีดแทง 1 แผล ความลึกประมาณ 1 นิ้วชี้ พบปากบาดแผลประมาณ 2 เซนติเมตร แพทย์ยืนยันเสียชีวิตเพราะเสียเลือดมากและขาดอากาศหายใจ

จากนั้นจึงส่งศพชันสูตรโดยละเอียดที่โรงพพยาบาลมาบตาพุดต่อไป ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นายณัฐวุติ คลองงาม อายุ 26  ปี ภูมิลำเนาตามเอกสารประจำตัวอยู่ มาบตาพุด จ.ระยอง ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยละเอียดภายในบ้านและภายในห้องน้ำ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินต่างๆอยู่ครบ

ต่อมาตำรวจจึงสอบปากคำ นางกนกวรรณ กองมูล อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุตนกับสามีไปทำงานลูกชายอยู่บ้านเพียงลำพัง จนบ่าย 2 โทรมาหาเขา เขารับสายแต่ไม่พูดด้วย ผ่านมาจนเลิกงานกลับมาถึงบ้านช่วงค่ำก็พบว่า ไฟในบ้านก็ไม่เปิด ตนเองจึงเรียกหาเขาแต่ก็ไม่ขานรับ จึงเดินไปส่องที่หน้าต่างก็ไม่เจอจึงเดินมาเขย่าประตูหน้าบ้านซึ่งตอนแรกล็อกไว้หลวมๆ หลังจากประตูหลุดจึงเข้าไปตามหาตามห้องนอน จนเดินไปถึงห้องน้ำพบว่าประตูห้องน้ำก็ล็อกอีก แต่พอมองลอดเข้าไปใต้ประตูห้องน้ำก็พบกองเลือดจึงกรี๊ดออกมาจนเพื่อนบ้านได้ยินจากนั้นเพื่อนบ้านจึงเข้ามาในบ้านตรงห้องน้ำและช่วยกันถีบประตู หลังจากประตูห้องน้ำเปิดออกก็พบเขานอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ตนเองจึงเดินเข้าไปเอามือลูบที่หน้าลูกชายให้ตาปิดลง ต่อมาก็แจ้งตำรวจและกู้ภัยเข้ามาตรวจสอ[

นางกนกวรรณ ยังเผยว่าลูกชายตกงานมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ยังหางานทำใหม่ไม่ได้จึงมาอาศัยให้ตนเลี้ยงดู ซึ่งปกติเขาอยู่บ้านเขาจะชอบเลี้ยงไก่ เลี้ยงหมา และเขายังป่วยซึมเศร้าด้วยชอบมาบ่นว่าเครียด ก็เลยพูดปลอบใจ ให้กำลังใจ เขาอยู่ตลอดแต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะมาก่อเหตุสลดคิดสั้นแบบนี้ ต่อมาเช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อีกครั้งเมื่อไปถึงก็พบ นางกนกวรรณ และญาติๆกำลังเตรียมไปติดต่อวัดห้วยโป่ง จ.ระยอง เพื่อเตรียมที่จะจัดงานศพให้ลูกชายที่เสียชีวิต นางกนกวรรณ ยังพาผู้สื่อข่าวดูจุดเกิดเหตุภายในห้องน้ำ ซึ่งตอนผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เช้านี้คราบเลือดต่างๆถูกล้างไปหมดแล้ว

นางกนกวรรณ ยังให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณห้องนอน บริเวณที่ ผู้ตายชอบนอนเล่นอยู่ภายในบ้าน หลังจากนั้น นางกนกวรรณ จึงขอตัวไปวัดห้วยโป่ง และไปโรงพยาบาลเพื่อดำเนินการจัดงานฌาปนกิจ ให้ลูกชายต่อไป

ผู้สื่อข่าวยังได้ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้านที่มาช่วยถีบประตูห้องน้ำ นายปรัชชา จันทนา อายุ 30 ปี เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนตอนเกิดเหตุตนเองพักผ่อนอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนใครพยายามทำสังกะสีให้เสียงดัง ตอนแรกก็คิดว่าแมวเดินบนหลังคา แต่เสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนต่อมา ป้าแกก็กรีดลั่นเลย ตนเองและเพื่อนบ้านอีกคนก็รีบวิ่งไปดูและช่วยกันถีบประตูห้องน้ำก็ไปพบลูกชายแกเสียชีวิตภายในห้องน้ำ

เมื่อถามต่อว่า ปกติรู้จักผู้ตายไหมเคยพูดคุยกันไหม นายปรัชชา ตอบว่า ไม่รู้จักกันเลยก็เห็นเขาชอบเลี้ยงไก่ แต่ไม่เคยคุยกัน เวลาเจอหน้าเขาก็ยิ้มให้ปกติ ในเบื้องต้นตำรวจได้สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิตว่าติดใจสาเหตุการตายของนายณัฐวุติหรือไม่ นางกนกวรรณ แม่ของผู้ตายตอบว่าไม่ติดใจ ตำรวจจึงสรุปสาเหตุการตายเบื้องต้นเป็นเหตุทำร้ายตัวเองจนถึงแกความตาย จากนั้นตำรวจจะสอบสวนโดยละเอียดก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ป่วยซึมเศร้า ,ตกงาน ,ปาดคอ

คุณอาจสนใจ