อาชญากรรม

หนุ่มป่วยซึมเศร้า บอกแม่อยากบวช อยากไปหาหมอ ก่อนวิ่งจากบ้านหาย 3 วัน สุดท้ายเป็นศพ

โดย attayuth_b

10 ม.ค. 2566

156 views

วันนี้ (10 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ ชาคริต นิสัยรัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยน้ำที่สระน้ำท้ายหมู่บ้านโคกสูง หมู่ 3 ต.ศรีภูมิ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดอ.กระสัง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำของชาวบ้านเนื้อที่ประมาณ ไร่ครึ่ง ลึกประมาณ 3 เมตร ริมตลิ่ง พบศพชายทราบชื่อต่อมา นายเสฎฐวุฒิ หรือโกสัน เพิ่มฤทธิ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 264 หมู่ที่ 3 บ้านโคกสูง ต.ศรีภูมิ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อยืด กางเกงขายาว ลอยอยู่เหนือน้ำลักษณะเริ่มขึ้นอึด คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบถามนายจำลอง พิรัมย์ อายุ 66 ปี บ้านเลขที่29/2 หมู่ที่ 3 บ้านโคกสูง ต.ศรีภูมิ เจ้าของสระน้ำและเป็นผู้พบศพคนแรกเล่าว่า ตนเองมารดน้ำผัก เห็นวัตถุบางอย่างลอยติดขอบตลิ่ง จึงเดินมาดูพบว่าเป็นศพคน จึงรีบเข้าไปแจ้งชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ

ขณะที่นางปริน พาณิชย์รัมย์ อายุ 57 ปี น้าผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 6 ม.ค.เวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา หลานมีลักษณะเหมือนคนซึมเศร้า บอกว่าลักษณะของหลานในวันนั้น ไม่พูดอะไรกับใคร แล้วจู่ๆ ได้วิ่งออกจากบ้านมาโดยไม่ยอมบอกใครว่าจะไปไหน หลังจากนั้นไม่พบตัวอีก พยายามประกาศหาคนหาย แล้วให้ชาวบ้านช่วยติดตามหลายครั้งแต่ไม่พบตัว จนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

ด้านนางปรวย เพิ่มฤทธิ์ อายุ 63 ปี แม่นายโกสัน เล่าว่า วันนั้นลูกชายได้โผเข้ามากอด บอกว่า “แม่ผมอยากบวช ผมอยากไปหาหมอ”จึงคิดว่าลูกน่าจะมีอาการป่วย กะว่าวันรุ่งขึ้นจะพาไปหาหมอ แต่ลูกชายกลับวิ่งออกจากบ้านทันที โดยไม่บอกให้ใครทราบว่าจะไปไหน จากนั้นได้วิ่งตามลูกชายไป แต่ไม่ทัน จนรุ่งเช้าได้ให้ผู้ใหญ่บ้านประกาศเสียงตามสาย แต่ไม่มีวี่แวว จนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าลูกชายน่าจะป่วยซึ่งเศร้า แต่แปลกใจว่า ลูกชายเพิ่งรู้ตัว และครอบครัวเพิ่งรู้เป็นครั้งแรก ทำไมถึงช่วยเหลือลูกไม่ได้


คุณอาจสนใจ

Related News