อาชญากรรม

ชาวบ้านช็อก! นึกว่าตุ๊กตายาง ที่แท้ศพปริศนาขึ้นอืดในคลอง ตร.คาดตายมาแล้ว 3 วัน

โดย chutikan_o

28 ธ.ค. 2565

720 views

เซลล์เต็นท์รถช็อกนึกว่าตุ๊กตายาง ที่แท้เป็นศพปริศนาขึ้นอืดคาคลองรอบเมืองอุดรธานี พบรอยสักเต็มแขน แถมสักหมายเลข 13 หลักคาดเป็นเลขบัตรประชาชน ตร.คาดตายมาแล้ว 3 วัน


วันนี้ (28 ธ.ค. 65) เวลา 07.30 น.ร.ต.ท.หญิงวิภาวดี จิตผดุงวิทย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบคนจมน้ำในคลองระบายน้ำถนนวงแหวนรอบใน ใกล้ศูนย์คนไร้ที่พึ่งอุดรธานี ระหว่างแยกหนอง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชายเสียชีวิตขึ้นอืดนอนคว่ำหน้าในน้ำสภาพสวมเสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงสีดำ อาสาสมัครมูลนิธิจึงนำตัวขึ้นมาจากน้ำให้แพทย์เวรชันสูตร ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบเอกสารหลักฐานระบุตัวตน คาดว่าอายุประมาณ 30-40 ปี มีรอยสักที่หัวไหลขวามีรอยสักรูปโจ๊กเกอร์ ตัวหนังสือภาษาอังกฤษคำว่า DANGER ส่วนข้อมือซ้ายมีรอยสัก ดาว 5 แฉก ล้อมด้วยตัวเลข 5410100148112 และสายสิญจน์สีแดง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน


หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลอุดรธานี เพื่อรอการติดต่อทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ส่วนสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี่อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่และติดตามสืบสวนหาญาติต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อสังเกตสำหรับตัวเลข 13 หลักที่สัก คาดว่าจะเป็นเลขในบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตจะได้ตรวจสอบพยานใกล้ที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


นายกิติพงษ์ หล่มเหล่า พนักงานเซลล์เต็นท์รถยนต์ซึ่งอยู่ติดกับคลองระบายน้ำ กล่าวว่า ก่อนพบศพผู้ตาย เขาได้ออกมาเดินผ่อนคลายที่ริมคลองระบายน้ำ แล้วมองลงไปในน้ำ ตอนแรกคิดว่าตุ๊กตายาง แต่พอเดินไปใกล้ๆ เห็นเป็นศพคนแทบช็อก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว ขณะที่ใครสงสัยเป็นญาติ ติดต่อได้ที่ สภ.เมืองอุดรธานีได้ตลอดเวลา

คุณอาจสนใจ