อาชญากรรม

หนุ่มโรงงานจอดรถนอนในปั๊ม น้ำลายฟูมปาก หายใจรวยริน โชคดีแม่บ้านมาเจอ

โดย attayuth_b

23 ธ.ค. 2565

739 views

จอดรถนอนไม่แง้มกระจก หนุ่มโรงงานหวิดดับคารถ โชคดีแม่บ้านปั๊มเรียกกู้ภัยช่วยได้ทันหลังหนุ่มโรงงาน เลิกงานแล้วกลับบ้านไม่ไหว จอดแวะปั๊มน้ำมันนอนหลับเอาแรง หลับผ่านไปครึ่งวันยังไม่ตื่น จู่ๆหัวได้ล้มไปทับแตรรถดังลั่นปั๊ม จนแม่บ้านต้องมาดู ตกใจสุดขีดเห็นน้ำลายฟูมปาก หายใจรวยรินจึงชวนเพื่อนพนักงานมาเคาะเรียกแต่เรียกยังไงก็ไม่ตื่น จึงโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยเข้าตรวจสอบ กู้ภัยมาถึงเร่งงัดรถช่วยเหลือได้อย่างฉิวเฉียดก่อนหมดอากาศหายใจแค่อึดใจเดียว

วันนี้ (23 ธ.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากแม่บ้านปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนน 3191 อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ว่ามีผู้ชายแต่งตัวคล้ายหนุ่มโรงงาน มาจอดรถนอนกดแตรดังลั่น มีน้ำลายฟูมปาก นอนหายใจรวยรินอยู่ในรถ หลังรับแจ้ง ตำรวจจึงประสานกกู้ภัยสยามระยอง เข้าร่วมตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีบรอน

จอดตากแดดอยู่กลางลานจอดรถของปั๊มน้ำมัน ภายในรถพบชายสวมชุดฟอร์มคล้ายทำงานในโรงงานนิคมอุตสาหกรรม นอนน้ำลายฟูมปาก หายใจรวยริน อยู่ที่เบาะคนขับ กู้ภัยจึงพยายามเคาะกระจก แต่คนที่อยู่ภายในรถก็ไม่ตอบสนอง กู้ภัยจึงตัดสินใจ งัดประตูเพื่อเปิดรถ หลังจากเปิดได้ พบหนุ่มโรงงานนอนหายใจรวยริน ปริมจะขาดใจ กู้ภัยได้พยายามเขย่าตัวเรียกแต่ หนุ่มโรงงานไม่สามารถโต้ตอบได้ คาดว่าคงจะขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานจึงมีอาการเช่นนี้ ต่อมากู้ภัยจึงนำร่าง ลงแปลบอร์ดและนำขึ้นรถ กู้ภัยส่งให้แพทย์รักษา ยัง รพ.นิคมพัฒนา

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.วันดี สีสวย อายุ 25 ปี แม่บ้านปั๊มน้ำมันซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกและเป็นผู้แจ้งตำรวจกับกู้ภัย  ให้ข้อมูลว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดนอนตั้งแต่ 7 โมงเช้าแล้ว พอช่วง 11 โมง สงสัยเขาประคองตัวไม่ได้ หัวจึงไปกดแตรที่พวงมาลัยรถดังลั่นปั๊มเลย ดังอยู่ประมาณ ครึ่งชั่วโมง หนูจึงรีบเข้าไปดู ก็พบเขากำลังน้ำลายฟูมปาก หายใจรวยรินอยู่ที่เบาะคนขับ หนูและเพื่อนพนักงานพยายามเรียก พยายามเคาะรถเขาก็ไม่ตอบสนอง แต่ยังดีที่เขายกหัวหงายไปกับเบาะ แตรรถจึงเงียบลง จากนั้นหนูจึงโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย ให้มาช่วยจึงช่วยได้แบบฉิวเฉียด ในเบื้องต้นคิดว่าเขาจะตายซะแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเป็นอุทาหรณ์หากจอดรถนอนควรแง้มกระจกให้อากาศถ่ายเทด้วยไม่เช่นนั้นอาจเกิดภาวะ ขาดออกซิเจน แบบหนุ่มโรงงานรายนี้

คุณอาจสนใจ

Related News