อาชญากรรม

โจรบุกเดี่ยว เดินเข้าร้านชำฉกเงิน 2 หมื่น ก่อนวิ่งหนี ต่อหน้าเจ้าของร้าน

โดย attayuth_b

17 ธ.ค. 2565

110 views

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น.ของคืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา นางพุทธา (ขอสงวนนามสกุล) อดีตครูเกษียณราชการ อายุ 66 ปีใช้บ้านของตนเองเปิดเป็นร้านขายของชำ เลขที่ 118 หมู่ 1 ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อช่วงคืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ตนเองออกมาทำธุระที่ตัวเมืองตราด โดยมีน้องชาย น้องสะใภ้ และหลานสาว อยู่ที่บ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ช่วงนี้จะปิดร้านดึกหน่อย เนื่องจากมีชาวสวนทุเรียนเริ่มออกปัดดอกทุเรียนกันช่วงกลางคืนมักจะแวะเวียนมาซื้อของกินในช่วงกลางคืน จึงเปิดร้านดึกกว่าเมื่อก่อน

นางพุทธา เล่าว่า คืนเกิดเหตุประมาณ 5 ทุ่ม หลานสาวกำลังจะเก็บของปิดร้าน มีชายที่ก่อเหตุเดินมาหน้าร้านสวมใส่เสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใส่ถุงมือเตรียมพร้อม เดินเข้ามาในร้านและฉกกล่องเงินที่ตั้งอยู่บริเวณโต๊ะที่นั่งขายของ มีเงินสดอยู่ 2 หมื่นกว่าบาท หลังคนร้ายหยิบไปก็ออกไปอย่างรวดเร็ว และเดินออกไปหน้าร้านสุนัขเห็นคนร้ายจึงเห่าคนร้ายตกใจจึงวิ่งข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นบ้านร้าง และหายตัวไป หลายสาวจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวช่อ ให้มาตรวจสอบและติดตามตัวคนร้าย แต่ไม่พบ จึงได้แจ้งความบันทึกไว้ ต่อมาได้มาเปิดกล้องวงจรปิด ได้เห็นคนร้ายเข้ามาก่อเหตุอย่างชัดเจน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

ตนเองเชื่อมั่นได้ว่าคนร้ายจะต้องเคยมาที่ร้าน เพราะรู้ว่าเงินเก็บไว้ตรงไหนใส่อะไรไว้ คนร้ายอาศัยช่วงจังหวะเจ้าของร้านเผลอเดินเข้ามาฉกเงินไปอย่างง่ายดาย นางพุทธา ยังบอกอีกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ อยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว และฝากถึง อบต.อ่าวใหญ่ ให้นำไฟส่องสว่างมาติดบริเวณสามแยกด้วย เนื่องจากถนนเส้นนี้มีรถวิ่งกันมาก และเป็นเส้นทางท่องเที่ยวไปยังเกาะกูดอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรบุกเดี่ยว ,ร้านชำ ,ฉกเงิน

คุณอาจสนใจ

Related News