อาชญากรรม

ระแวงโดนนอกใจ ยิงเมียดับคาที่ ก่อนยิงตัวเองตาม ขณะลูกสาว 2 ขวบรอดหวุดหวิด

โดย chutikan_o

11 ธ.ค. 2565

283 views

ทะเลาะกับเมียหาว่าแอบไปมีชายอื่น แอบขโมยปืนของพ่อที่ซุกซ่อนอยู่ จ่อยิงเมียและตัวเองเสียชีวิต พ่อคาดเหตุเกิดจากหึงหวงประกอบกับป่วยจิตเวชและเสพร่วม

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม 65 พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุมีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมอแห่งประเทศไทย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบร่างของ น.ส.เจนจิรา เนื่องจากนาค อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 มม. กระสุนเข้าที่ขมับด้านขวานอนเสียชีวิตคาที่นอน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทางญาติได้นำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรีไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือนายจิรวัฒน์ ชิตตะวิน อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวาด้วยปืนกระบอกเดียวกัน ทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากัน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุเบื้องต้นพบครั้งแรกในสภาพนอนกอดภรรยาที่เสียชีวิต หายใจรวยรินอยู่ภายในห้อง ในมือขวายังกำปืนลูกโม่ขนาด.38 อยู่ นอกจากนี้ยังพบ เด็กหญิงวัย 2 ขวบ เป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต บาดเจ็บและอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านนายจำลอง ชิตตะวิน อดีตผู้ใหญ่บ้าน พ่อของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ ตี 4-5 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ในบ้านลูกชายและได้ยินเสียงหลานสาววัย 2 ขวบร้องไห้ จึงวิ่งมาดูประตูห้องปิดไว้ตัดได้งัดหน้าต่างเข้ามาดูพบว่าลูกชายยิงลูกสะใภ้เสียชีวิต ส่วนลูกชายนอนหายใจรวยรินกอดศพภรรยาอยู่ภายในห้องญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

พ่อของผู้ก่อเหตุ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายทะเลาะกับลูกสะใภ้หาว่าแอบไปมีชายอื่น สาเหตุน่าจะเกิดจากการหึงหวงประกอบกับลูกชายป่วยจิตเวช และเสพร่วม เพราะทุกคนรู้ดีว่าลูกชายเป็นคนขี้หึงขี้ระแวง เย็นวานนี้ลูกชายเดินวนเวียนไปมา ที่บ้านของเขาที่อยู่ติดกัน ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งลูกชายแอบขโมยปืนของเขาที่ซุกซ่อนอยู่ใช้ก่อเหตุจ่อยิงเมียและตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News