อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกสาว 12 ถูกรุ่นพี่รุมทำร้าย บังคับกราบเท้า

โดย attayuth_b

7 ธ.ค. 2565

105 views

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของน้องบีเด็กหญิงที่ถูกกลุ่มเพื่อนรุมทำร้ายร่างกายจนมีคลิปว่อนในโลกออนไลน์ ล่าสุดสภาพจิตใจน้องอย่างย่ำแย่ด้านผู้เป็นแม่ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสวย(นามสมมุติ)อายุ 32 ปีซึ่งเป็นแม่ของน้องบี(สมมุติ)วัย 12 ปีทราบว่าเมื่อวันที่ 26 พ.ย. น้องบีและเพื่อนรุ่นพี่ได้มาขออนุญาตไปดูการแข่งขันฟุตบอลที่บ้านตลิ่งชันแต่หลังจากน้องบีกลับบ้านมาได้ 3 วันอาการของน้องก็ผิดปกติคือจะชอบเก็บตัวอยู่แต่ในห้องทำให้ตนสงสัยแต่ยังไม่ได้สอบถาม จนกระทั่งเพื่อนรุ่นพี่ได้มาบอกกับตนว่าเมื่อวันที่ไปดูการแข่งขันฟุตบอล น้องบีได้ถูกรุมทำร้ายและบังคับให้ก้มกราบเท้าทำให้ตนได้เรียกน้องบีมาสอบถามน้องจึงยอมรับและนำคลิปมาให้ตนดู

หลังจากตนและญาติๆเห็นคลิปดังกล่าวถึงการรับไม่ได้จึงได้พาน้องบีไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านด่านลานหอยซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกคู่กรณีมาสอบถามและสถานีตำรวจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับแม่ของน้องบีปรากฏทราบว่าทางแม่ได้เข้าไปพูดคุยกับร้อยเวรมาแล้วถึง 3 ครั้งซึ่งล่าสุดได้เข้าไปพูดคุยกับร้อยเวรเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งก็ยังไม่ได้ข้อยุติถึงเรื่องราวดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่ร้อง ,รุมทำร้าย ,รุ่นพี่

คุณอาจสนใจ

Related News