อาชญากรรม

ชายกินเหล้ากับเพื่อน ก่อนเมาไปหลับบนรถ ตื่นมาเดินเซตกคลองดับ

โดย attayuth_b

3 ธ.ค. 2565

143 views

วันนี้ (3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ประยุทธ ดานะ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลสูญหายภายในน้ำ บริเวณถนนเลียบคลองอุดมชลจร ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา โดยชุดปฏิบัติการใต้น้ำออกทำการค้นหาบุคคลสูญหายภายในน้ำ ซึ่งทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายคือนายมานพ สุวรรณะ อายุ 41 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 1 ตำบลคลองอุดมชลจร ได้ออกไปกินเหล้ากับเพื่อนเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 2 ธ.ค. จนเมาแล้วมานอนหลับในรถยนต์เก๋งของเพื่อนบริเวณเบาะหลัง

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 3 ธ.ค. ซึ่งขณะนั้นเจ้าของรถเห็นว่านายมานพเมาหลับ จึงได้แง้มกระจกเอาไว้ให้ จนกระทั้งเวลาประมาณ 05.30 น. เพื่อนที่เป็นเจ้าของรถได้เดินมาที่รถ ก็พบว่ากระตูรถเปิดคาทิ้งเอาไว้ โดยไม่เห็นนายมานพนอนอยู่ภายในรถ แต่กลับเห็นที่พื้นดินริมคลองมีรอยลักษณะเหมือนคนเหยียบลื่นลงไป แต่ก็ยังไม่มั่นใจ รอจนถึงเช้าเพื่อออกตามหานายมานพตามบ้านคนที่รู้จัก แต่ปรากฏว่าไม่มีใครเห็น จึงคาดว่านายมานพน่าจะลื่นตกคลอง เนื่องจากถนนสายเลียบคลองแห่งนี้ มีขนาดไม่กว้างมาก ทำให้เวลาที่มีการนำรถมาจอด จึงต้องจอดชิดขอบทางเพื่อให้รถคันอื่นสามารถวิ่งสวนไปมากันได้ ในขณะที่ริมขอบทางก็ยังใกล้กับคลองอุดมชลจร ทำให้คาดว่านายมานพอาจตกคลอง เพราะมีรอยที่พื้นในลักษณะเหมือนมีคนลื่นลงคลอง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของนายมานพนอนแน่นิ่งอยู่พื้นน้ำกลางคลอง ที่ห่างจากจุดที่คาดว่าลื่นตกไปประมาณ 100 เมตร

ด้านนางประนอม ทองไพจิต ผู้เป็นแม่เผยว่า ผู้ตายเป็นคนติดเหล้าขาว วันไหนที่ไม่ได้กินจะตัวสั่นเกร็งจนต้องพาไปหาหมอ จึงคาดว่าสามารถที่เสียชีวิตน่าจะตื่นขึ้นมาจากเบาะรถ แล้วเปิดประตูออกมา แต่ปรากฏว่าไปเดินสะดุดรากไม้ หรือไม่ก็เซจนลื่นตกคลอง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพราะยังอยู่ในอาการเมา ทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรเข้ามาทำการตรวจสอบ ไม่พบความผิดปกติอย่างใด จึงมอบศพให้ญาติรับศพไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กินเหล้า ,เมาหลับ ,ตกคลองดับ

คุณอาจสนใจ

Related News