อาชญากรรม

ผงะ พบศพลอยน้ำห่อผ้านวม ผูกถ่วงกับเครื่องสูบน้ำ กลางสระที่ทับสะแก

โดย thichaphat_d

1 ธ.ค. 2565

53 views

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 30 พ.ย. 65 ตำรวจ สภ.ทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในสระน้ำถูกมัดด้วยผ้าห่ม เหตุเกิดบริเวณสระน้ำ พื้นที่หมู่ที่ 4 ซอยกินรี บ้านวังยาง ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก 

บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำอยู่ที่โคนต้นข่อยขนาดใหญ่ พบห่อผ้าเป็นผ้านวม หรือผ้าห่ม ศพลอยห่างจากชายฝั่งประมาณ 4-5 เมตร เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้เขี่ยให้เข้าหาฝั่ง พบมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง โดยพบว่าห่อผ้าดังกล่าว มีลักษณะใช้ผ้านวมห่อ มีศีรษะคนโผล่ออกจากผ้า เห็นใบหน้าและศีรษะ ไม่มีเส้นผม ตาถลนลิ้นจุกป่า ถูกห่อด้วยผ้าห่ม และรัดด้วยสายสเตย์ที่รัดของท้ายรถบรรทุกอีกชั้นหนึ่ง



นอกจากนี้ยังพบว่า ที่ร่างศพยังมีเชือก มัดศพลักษณะถ่วงน้ำด้วยเครื่องสูบน้ำ และที่ใส่อาหารหมู ลักษณะขึ้นอืดแล้ว ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ว่าเป็นหญิงหรือชาย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นจากน้ำและเก็บพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ ส่งพิสูจน์หลักฐานที่ รพ.ทับสะแก และส่งต่อที่นิติเวช รพ.ตำรวจ

จากการสอบถามผู้พบศพคนแรก (ขอสงวนนาม) ทราบว่า ก่อนพบศพ ตนเองได้เดินมาดูเครื่องสำหรับดูดน้ำขึ้นจากสระ พบว่าได้หายไป จึงเดินตรวจสอบ และพบห่อผ้าลอยอยู่ในสระน้ำ จึงตรวจดูพบเหมือนคนถูกห่อด้วยผ้าลักษณะถ่วงน้ำ จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่าเป็นห่อศพ



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเป็นศพชายหรือหญิง และละแวกใกล้เคียงยังไม่พบมีคนสูญหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวน ว่าผู้ตายเป็นใคร และสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News