อาชญากรรม

ขี่จยย.กลับบ้านอยู่ดีๆ วัยรุ่น 17 เจอเด็กต่างสถาบันแปลกหน้าไล่ฟัน ขาซ้ายหัก ขาขวาต้องตัดออก

โดย chutikan_o

27 พ.ย. 2565

1.3K views

วัยรุ่น 17 ใส่เสื้อช็อปรุ่นพี่ ขี่จยย.กลับบ้าน เจอเด็กต่างสถาบันแปลกหน้าไล่ฟัน จนขาซ้ายหัก ขาขวาต้องตัดออก แม่วอนผู้มีภาพวงจรปิดนำหลักฐานให้ตร.เพื่อติดตามตัว

เมื่อวานนี้ (26 พ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เจม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ “เมื่อวาน (25 พ.ย.) เวลาประมาณ 17.00-18.30 น. เส้นโรงพยาบาลเอกชัย น้องโดนเด็กต่างสถาบันไล่ฟันขาซ้ายหัก ขาขวาต้องตัดออกเนื่องจากเจ็บหนัก รบกวนพี่ๆ ท่านใดมีกล้องหน้ารถหรือภาพถ่ายตอนเกิดเหตุ ช่วยหาตัวคนทำผิดหน่อยนะครับ (พวกที่มาไล่น้องบอกว่าขับ Pcx กันมาหลายคันใส่เสื้อคลุมหมวกกันน็อคเต็มใบ)”

โพสต์ดังกล่าวเป็นภาพที่เกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าช่วยเหลือ ส่วนอีกภาพเป็นภาพผู้บาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยพบว่าผู้บาดเจ็บต้องสูญเสียขาข้างหนึ่งไป

ขณะที่อีกโพสต์ ทางเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ขอเปิดรับบริจาคให้กับน้อง โดยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของแม่น้องโดยตรง พร้อมระบุว่า ขณะนี้ทางครอบครัวของน้องได้แจ้งความไว้ และกำลังขอกล้องวงจรปิดจากจุดที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นแถวโรงบาลเอกชัย ฝั่งขาเข้าตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร

นายกรวิชญ์ รักเกียรติ หรือ น้องไอซ์ อายุ 17 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งกำลังศึกษาที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร แผนกช่างอิเล็กทรอนิกส์ ปวช.3 กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เขากำลังขี่จักรยานยนต์กลับบ้านพร้อมเพื่อน ซึ่งรถของเขาอยู่คันสุดท้าย กระทั่งไปเจอกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ คิดว่าเป็นเด็กสถาบันเดียวกัน แต่ไม่ใช่ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุชูมีดขึ้นมาไล่ฟันเพื่อนเขา ซึ่งเพื่อนเขาได้ขี่จักรยานยนต์หนี ส่วนตัวเองก็กำลังจะหนีเช่นกัน แต่ไม่ทัน ซึ่งเขากับกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ส่วนวันเกิดเหตุเขาได้ใส่เสื้อช็อปของรุ่นพี่

ขณะที่ทางด้าน นางสมสมัย รักเกียรติ อายุ 39 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ลูกชายเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร สาขาบ้านบ่อ วันเกิดเหตุลูกชายกำลังจะไปหาเพื่อนหลังเลิกเรียนแถวมหาชัยนิเวศน์ เห็นกลุ่มคู่กรณีมากัน 7-8 คน โดยมีอาวุธ คือ มีดดาบ พอน้องขี่จักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ถือมีดไล่ฟัน ซึ่งน้องหนีไม่ทัน จึงบาดเจ็บหนักที่สุด

ส่วนอาการบาดเจ็บของลูกชาย คือขาข้างขวาถูกฟันจนเละ โดยหมอบอกว่าต้องตัดขาทิ้งอย่างเดียว ส่วนขาข้างซ้ายหัก ตามตัวมีบาดแผล และศีรษะแตก ขณะที่เพื่อนลูกชายบอกว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเด็กราชสิท (วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม) ซึ่งก็ไม่รู้ข้อเท็จจริง จึงต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

ทั้งนี้ อยากฝากถึงผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่บริเวณดังกล่าวในวันเกิดเหตุ หรือผู้ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดให้ช่วยนำหลักฐานมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะตอนนี้ลูกต้องมาพิการ สูญเสียอนาคต จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

คุณอาจสนใจ

Related News