อาชญากรรม

ลูกชายอดีตกำนันคนดังพร้อมพวก ฉุนจัดถูกขับแซง รัวยิงดับ 1 เจ็บ 2

โดย panisa_p

24 พ.ย. 2565

207 views

วันที่ 24 พ.ย. 65 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา รองผบช.ภ.7 พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธร เมืองราชบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวที่สภ.เมืองราชบุรี การจับกุม นายอนุเชษฐ์ หรือ เจ อายุ 30 ปี ลูกชายอดีตกำนันคนดัง ใน อ.เมืองราชบุรี และนายวรุตม์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.ราชบุรี ที่ จ.298/2565 ลงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565


ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร พร้อมกับของกลางอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุนปืน 1 อัน และรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้อ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ-111 ราชบุรี


ซึ่งสภาพรถนั้นกระจกด้านข้าง และกระจกด้านหลังแตก ส่วนผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิตนั้น คือนายสมหมาย  อายุ 32 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกอาวุธปืนอีก 2 ราย คือนายทินกร อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นายจรูญ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนผู้ที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บนั้นใช้รถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บม-8834 ราชบุรี ซึ่งมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้ารถหลายนัด


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 01.30 น. วันที่ 23 พ.ย.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพเมืองราช ว่ามีบุคคลถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเสียชีวิต 1 ราย ขอให้มาตรวจสอบด้วย พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธร เมืองราชบุรี ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ และได้ข้อมูลจากผู้ที่ได้รับบาดเจ็บว่า เหตุเกิดที่บริเวณสะพานรางกะดี่ ม.3 ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี


โดยผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ ทั้ง 3 คน ที่ขับรถปิกอัพ มาตามถนนสายราชบุรี - ดำเนินสะดวก โดยขับตามหลังรถเอนกประสงค์ ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ โดยครั้งแรกพยายามจะแซงรถฟอร์ดขึ้นไป แต่รถฟอร์ดไม่ให้แซง นายทินกร ซึ่งเป็นคนขับรถได้ชลอความเร็วลง และต่อมาก็พยายามจะแซงรถคันดังกล่าวขึ้นไปอีก


เมื่อรถขึ้นเทียบกันก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดก่อนที่รถจะหมุน เพราะคนขับรถตกใจประกอบกับถูกยิงด้วย หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนตามมาอีกหลายนัด ก่อนที่รถฟอร์ดคันดังกล่าวจะขับหลบหนีไป ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นจำทะเบียนรถได้ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบทะเบียนจนทราบว่า เป็นใครจึงได้ทำการออกหมายจับและนำตัวมาแถลงข่าวดังกล่าว


ซึ่ง พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 ได้เน้นย้ำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้ทุกราย โดยเฉพาะในช่วงฟุตบอลโลก ได้มีการเน้นย้ำเรื่องการพนันและอาวุธปืน จะต้องไม่มีและถ้ามีจะต้องจับได้ทุกรายไม่มีข้อยกเว้นว่าจะเป็นญาตินักการเมือง หรือเป็นใครก็จะต้องจับกุมให้ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขับรถแซง ,ถูกยิงดับ ,ฆ่าคนตาย

คุณอาจสนใจ

Related News