อาชญากรรม

เหรียญกระจาย รวบพ่อค้ายา อ้างเห็นราคาถูก เลยเอามาขาย

โดย attayuth_b

23 พ.ย. 2565

105 views

วันนี้ (23 พ.ย.) พ.ต.อ.รัชยุทธ ศักดิ์ระพี ผกก.สภ.บำเหน็จณรงค์ อำเภอบำเหน็จณรงค์ สั่งการให้ ร.ต.อ.สมบูรณ์  แก้วชนะ รอง.สว.จร.สภ.บำเหน็จณรงค์  ร.ต.อ.วิชิต วงค์แสง รอง.สว.สอบสวน  สภ.บำเหน็จณรงค์  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบรวม10นาย เข้าทำการควบคุมตัวนายวรวิทย์ เห็มวิจิตร (แมน) อายุ 32ปี หมู่ที่6 บ้านโคกหินตั้ง ตำบลโคกเริงรมย์ อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ

ขณะที่นายแมน นอนหลับพักผ่อนในบ้านพัก โดยไม่รู้ตัวล่วงหน้าว่าตำรวจจะเข้าจับกุม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงได้ลงจากรถตราโล่ แล้วค่อยกระจายกำลังโอบล้อมบ้านพักนายแมนไว้ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโสหนึ่งนายทำทีมาขอเยี่ยมพูดคุยสอบถามสารสุขทุกข์ดิบ เมื่อคนในบ้านเปิดประตู จากนั้นตำรวจที่ดักซุ่มอยู่ก็กรูกันเข้ามาในบ้าน ขณะที่นายแมนพอรู้ตัวก็รีบลุกวิ่งเข้าห้องน้ำ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ตามมาติดๆ จากนั้นก็ช่วยกันฉุดกระซากนายแมนพร้อมยึดถุงพาสติกบรรจุยาบ้า2ถุง ขึ้นมาจากซักโครกก่อนที่นายแมนจะกดชักโคก ซึ่งนายแมนก็พยายามต่อสู้ขัดขืน ประวิงเวลาด้วยการขอดื่มน้ำ พร้อมเอะอะโวยวายตลอดเวลา ว่าตำรวจทำรุนแรง และปฏิเสธตลอดเวลาว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาบ้า ขณะที่ตำรวจชุดเข้าจับกุม ก็พยายามแจ้งว่ามีหลักฐานทั้งจากสายที่รายงานเข้ามา และยาบ้านที่ยึดได้ ตลอดจนภาพที่บันทึกได้ขณะที่นายแมนนำยาบ้าไปซ่อนไว้ในห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการควบคุมตัวนานกว่า20นาที ก็สามารถสวมกุณแจมือได้ แล้วนำตัวนายแมนขึ้นรถตราโล่ มาทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมที่สภ.บำเหน็จณรงค์ ซึ่งจากการสอบสวนเพิ่มเติมนายแมนให้การรับสารภาพ ด้วยจำนนจ์ต่อหลักฐาน ทั้งภาพถ่ายและยาบ้าที่ยึดได้ โดยอ้างว่าพึ่งทำเป็นครั้งแรก เนื่องจากราคายาบ้าถูกราคาส่งเม็ดละ25บาท นำไปขายต่อเม็ดละ 40-50บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นภายในหมู่บ้าน และตำบลใกล้เคียง เงินที่ลูกค้านำมาซื้อมีทั้งแบงค์และเหรียญบาท ยาบ้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้ไปรับมาจากอำเภอสระแก้ว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อว่านายแมน จะพึ่งทำเป็นครั้งแรกเนื่องจากสายรายงานว่านายแมนคือพ่อค้ารายใหญ่ และมีเครือข่ายทั้งหญิงและชาย ในอำเภอบำเหน็จณรงค์ ที่วิ่งยาให้ จึงควบคุมตัวนายแมนพร้อมตั้งข้อหามียาบ้าในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย จากนั้นก็จะได้ขยายผลติดตามเครือข่ายนายแมนมาดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News