อาชญากรรม

‘ฟาอี - พลอย’ แก๊งอุ้มซ้อม 3 เด็กช่าง เข้ารับทราบข้อหา ยันไม่ได้ก่อเหตุ ชี้ผู้เสียหายพูดเกินจริง

โดย chutikan_o

21 พ.ย. 2565

192 views

หัวโจกแก๊ง 17 นร.อาชีวะ อุ้ม 3 เด็กช่าง ไปทำร้ายและให้อมนกเขา เข้ารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมพลอย แฟนสาวที่ถูกระบุว่าใช้ไฟแช็กลนอวัยวะเพศและอ้างเป็นหลานดาราสาวชื่อดัง ยันไม่ได้ทำร้ายผู้เสียหาย ไม่เคยอ้างเป็นหลานดารา


จากกรณีเยาวชนนักเรียนอาชีวะ 4 คน คือ นายฟาอี ลูกชายเจ้าของบ้าน น.ส พลอย แฟนนายฟาอี นายฟอร์ด และนายซ้อน ที่ร่วมกับพวกอีก 13 คน มีทั้งผู้ใหญ่ จำนวน 11 คน และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน รวมทั้งหมด 17 คน ก่อเหตุอุ้มวัยรุ่น เยาวชน 3 คน ใช้ปืนข่มขู่ ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ และบังคับให้อมนกเขา ภายในบ้านเรือนไทยซอยรามคำแหง 63 นั้น


วันนี้ (21 พ.ย. 65) ฟาอีและพลอยได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากที่ถูกออกหมายเรียก 3 ข้อหา ได้เเก่ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย หน่วงเหนี่ยวกักขัง, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาพนักงานสอบสวนได้นำตัวเยาวชนทั้ง 4 คน ไปส่งยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อให้ดำเนินตามขั้นตอน และในวันพรุ่งนี้จะมีการนัดหมายให้มาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง


นายฟาอี กล่าวว่า บางเรื่องนายโอ้ตเเละนายซับ ผู้เสียหาย กล่าวอ้าง ก็มีทั้งเรื่องจริงเเละไม่จริง สาเหตุที่นายโอ้ต นายซับ ได้รับบาดเจ็บเพราะต่อยกันเอง เเละยังพกอาวุธปืนมาด้วย จะทำร้ายเขา ยืนยันว่าเเค่ป้องกันตัว โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถให้ดูได้ ส่วนที่ทั้ง 2 คนถูกบังคับให้ต่อยกัน เเต่ไม่ได้ต่อยอย่างจริงจัง เขาก็มีคลิปที่ทั้ง 2 คนต่อยกันเองจนเลือดอาบที่บริเวณด้านหลังตึก บาดเเผลที่เกิดขึ้นเกิดจากทั้ง 2 ต่อยกันเอง ตอนนี้มอบคลิปให้ตำรวจไปเเล้ว นายโอ้ตไปนั่งล้างหน้า นายซับก็ยังตามไปเตะ ไม่ได้บังคับทั้ง 2 คนต่อยกัน เขาพูดเกินความเป็นจริง


ส่วนคลิปที่ปรากฎว่า ใช้ไฟลนไฟเผาอวัยวะเพศ อมอวัยวะเพศ คลิปนั้นไม่รู้ เพราะขึ้นไปนอนเเล้ว รวมถึงตัวพลอย แฟนสาว ก็ไม่ได้ใช้ไฟเเช็กลนอวัยวะเพศ ซึ่งหากเขาเห็นก็จะห้าม เพราะเป็นพฤติกรรมที่ทรามเกินไป และพลอยก็ยังช่วยห้าม ไม่ให้ทำร้าย ข่าวที่ออกมาพูดเกินความจริงไปมาก


นายฟาอี เปิดเผยว่า นายโอ้ตมาที่บ้านเอง โดยให้นายกิ๊ปไปรับ เพื่อมาเคลียร์กัน เรื่องที่นายโอ้ตเคยลงเฟชบุ๊กด่า จึงให้มาคุย เเละนายโอ้ตก็มาขอโทษ หลังจากนั้นวันที่ 2 โอ้ตทักให้ซับกับฟลุ้คมาที่บ้านเอง ไม่มีใครเอาเฟซบุ๊กเขาไปคุย หากพวกเขากักขังจริง ตอนหลับทำไมถึงไม่หนีออกมา ส่วนกรณีที่อ้างว่าพ่อของเขาโทรมาหาให้เบาๆ หน่อย คนในซอยได้ยินกันหมดเเล้ว ยืนยันว่าไม่ใช่พ่อของเขา เเต่เป็นญาติพี่ชายที่โทรมาถามว่าทำอะไร จึงบอกไปว่ารับน้อง ทางพี่ชายจึงบอกให้เบาๆ กันหน่อย ส่วนพ่อตัวเองไม่รู้เรื่อง พ่อกลับมายังพาจะพาโอ้ตไปเเจ้งความ เเต่โอ้ตไม่มา เลยเอายามาให้


ฟาอี กล่าวอีกว่า ขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ได้ก่อเหตุ เเละไม่มีอาวุธปืนสงครามตามที่กล่าวอ้าง ภาพที่เอาออกมาถูกดำเนินคดีไปนานแล้ว เหตุเกิดในซอยรามคำเเหง 39 ซึ่งตำรวจ สน.หัวหมาก ดำเนินคดีไปเเล้ว ไม่ใช่อาวุธปืนสงคราม แต่เป็นปืนปลอม ส่วนปืนที่มีจริงวันนั้น คือ ปืนจริงที่ใช้ตบนายโอ้ต โดยกระชากมาจากนายโอ้ต เเละคืนเขาไปเเล้ว พอเขาขอโทษ ทุกอย่างก็จบ เเล้วก็บอกไปว่า อย่าทำตัวเเบบนี้อีก เพราะมีคนหมั่นไส้เยอะ


ส่วน นางสาวพลอย กล่าวว่า เธอไม่ได้เป็นผู้ใช้ไฟแช็กลนอวัยวะเพศและใช้รองเท้าตบหน้าผู้เสียหายตามที่ถูกกล่าวหา อ้างว่าในวันเกิดเหตุ เธอไปทำงานเพิ่งกลับมาไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าเธอไม่เคยอ้างกับผู้ใดว่าเป็นหลานของดาราสาวชื่อดังเพราะเพิ่งจะปรากฏตัวและเดินทางมาที่สถานีตำรวจวันนี้เป็นวันแรก


ขณะที่นายประเสริฐ พ่อของฟาร์อี กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนความผิดก็ว่ากันไปตามกฎหมาย พร้อมยืนยันว่าจะเยียวยาผู้เสียหาย เพราะเขาก็เป็นนักเรียนช่างอุตฯ เหมือนกัน


ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมด 17 คนขณะนี้ สามารถจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาผู้ที่ก่อเหตุได้แล้ว 15 คน คือ จับกุมผู้ก่อเหตุตามหมายจับที่เป็นผู้ใหญ่มีอายุเกิน 18 ปี จำนวน 9 คน ยังคงหลบหนีอยู่อีก 2 คน และผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน จำนวน 6 คน ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว ส่วนคำให้การของผู้ต้องหาใครจะอ้างหรือปฏิเสธอย่างไรก็เป็นไปตามสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ตำรวจยืนยันว่าจะทำการสอบสวนและรวบรวมหลักฐานจนสามารถเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุได้ ส่วนเรื่องอาวุธปืนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นของปลอมตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลเนื่องจากตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา พร้อมกับระบุว่าจะติดตามผู้หรือยังหลบหนีมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News