อาชญากรรม

โจรนินจาปีนฝ้าเข้าบ้านครูสาว

โดย attayuth_b

21 พ.ย. 2565

328 views

“โจรนินจา” ปีนฝ้าเข้าบ้านครูสาว  ด้านเหยื่อบอกไม่มีเงินสด บังคับโอน 500 แถมขอมีอะไรด้วย

เมื่อเวลา 03.00 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.ชินกฤต สวัสดิวงศ์ รอง สว (สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง เกิดเหตุมีคนร้ายบุกบ้านครูสาวรายหนึ่ง ข่มขู่ชิงทรัพย์และหวังข่มขืน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหมู่บ้านลัดดา บ้านเลขที่ 111/25 หมู่ 6 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สำรวจภายในบ้านหลังเกิดเหตุพบฝ้าเพดานหน้าห้องน้ำพบเศษฝ้าเพดานหล่นแตกกระจายอยู่เต็มพื้น พบรอยเลือดภายในห้องน้ำคาดว่าเป็นของคนร้าย

สอบถามผู้เสียหายทราบชื่อนางสาวศศิธร เดชเครือ อายุ 29 ปี เป็นครูสอนนักเรียนอยู่ในพื้นที่ เล่าว่า ได้มีคนร้ายเป็นชายได้ปืนรูปร่างใหญ่ ปีนลงมาจากฝ้าห้องน้ำ แล้วบุกมาที่ห้องนอนของตน ใส่ไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ก่อนใช้มือปิดปากไม่ให้ตนส่งเสียง คนร้ายบอกว่าไม่ได้จะทำอะไรเพียงแต่เดือดร้อนเรื่องเงิน ตนจึงบอกไปว่าไม่มีเงินสด มีแต่แบบโอน คนร้ายจึงใช้ให้ตนโอนผ่านบัญชีในขณะที่คนร้ายกำลังใช้แขนล็อกคอของตนอยู่ ซึ่งบัญชีที่ตนโอนไปเป็นบัญชีของผู้หญิง ตนโอนไปจำนวน 500 บาท พอโอนเสร็จคนร้ายขอมีอะไรด้วย แต่ตนขอร้องว่าอย่าทำอะไร อยากได้อันไหนเอาไปได้เลย คนร้ายจึงไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้น ก่อนคนร้ายจะเดินออกไปเงียบๆ ตนจึงรีบโทรหาตำรวจให้มาที่บ้านทันที

สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ระบุว่า บ้านอยู่ติดกัน เมื่อคืนนี้ตนยังไม่ได้นอน ได้ยินเสียงบนฝ้าเพดานเมื่อเวลาประมาณตี 2 ครึ่ง จึงเดินออกมาดูบนฝ้าแต่ไม่เห็นอะไรผิดปกติไม่ได้เอะใจอะไร สักพักได้ยินเหมือนเสียงคนเดินออกไปทางหน้าบ้าน แล้วก็เงียบหายไป ตนเลยออกไปกินข้าวต้มกับแฟนสาว กลับมาบ้านตอนตี 4 จนตอนเช้าถึงได้ทราบว่า มีการชิงทรัพย์เกิดขึ้น

ทางด้านผู้เสียหาย มีอาการหวาดกลัวจนต้องให้แฟนมาช่วยขนของย้ายออกจากบ้านทันที เพื่อความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรวบรวมหลักฐานเพื่อตามจับผู้ร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรนินจา ,ครูสาว

คุณอาจสนใจ

Related News