อาชญากรรม

ชายนิรนาม นั่งกอดเสาใต้สะพาน คนห้ามไม่ฟัง ดิ่งเจ้าพระยาดับ พบมีแผลถูกแทงที่ช่องท้อง-คอมีรอยรัด

โดย thichaphat_d

21 พ.ย. 2565

1K views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.อ.ธิระสาร นรินทร์สรศักดิ์ รองสว.(สอบสวน) สน.บวรมงคล ได้รับแจ้งเหตุพบชายสูญหายไปในน้ำ ที่บริเวณท่าพระอาทิตย์ ด้านหลังพุทธสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กทม. จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลศิริราชร่วมตรวจสอบ และนักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณเสาใต้ทางเดินเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากท่าพระอาทิตย์  20 เมตร โดยทาง รปภ.ของพุทธสมาคม ให้ข้อมูลว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนมาช้อนปลา พบรองเท้าแตะ ห่อกระดาษ และแมสก์วางทิ้งไว้ เมื่อมองไปใต้สะพานทางเดินเลียบแม่น้ำ พบชายที่สูญหายกอดเสาตอม่อใต้ทางเดิน ด้านประตูหลังพุทธสมาคมฯ จึงได้บอกกล่าวเพื่อให้ชายคนดังกล่าวขึ้นมา แต่ปรากฏว่าชายที่กอดเสาไม่มีท่าทีเชื่อฟัง จึงไปแจ้งให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูมาเกลี้ยกล่อม

แต่ปรากฏว่า เมื่อกลับมา ชายคนดังกล่าวก็สูญหายลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู 4 นาย จึงลงไปงมศพบริเวณจุดที่พบครั้งสุดท้าย ใช้เวลาในการค้นหา 10 นาที จึงสามารถงมศพชายคนดังกล่าวขึ้นมาได้

จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัว สภาพศพสวมแว่นสายตา อายุระหว่าง 35-40 ปี ในสภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ พบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทงที่ช่องท้องฝั่งขวา ที่บริเวณลำคอมีรอยแดงคล้ายถูกรัด แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ ทางแพทย์ได้มอบหมายให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพไปชันสูตรพลิกศพที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News