อาชญากรรม

ทะเลาะแฟน คว้าทินเนอร์ราดเผารถ อ้างถูกหลอกใช้

โดย attayuth_b

18 พ.ย. 2565

145 views

หนุ่มเมาจัด คว้าทินเนอร์ราดเผารถ อ้างถูกแฟนสาวหลอกใช้ให้ขายยาบ้า จนถูกจับหลายครั้ง

เมื่อเวลาประมาณ 4 นาฬิกา (18 พ.ย.2565) ที่ผ่านมาศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถยนต์โดยเหตุเกิดภายในชุมชนบ้านบ่อ ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงได้ประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองยโสธรพร้อมด้วยร้อยเวรป้องกันปราบปรามของสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรออกตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น โดยในที่เกิดเหตุ พบว่าเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ช คันหมายเลขทะเบียน กง- 685 ยโสธร ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านพักและเปลวเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงจนลุกท่วมรถทั้งคันภายในเวลาไม่กี่นาทีกว่าที่รถดับเพลิงจะเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุเปลวเพลิงก็ได้ลุกไหม้รถจนได้รับความเสียหายทั้งคัน

โดยพบผู้ก่อเหตุมีลักษณะมึนเมาพูดจาวกวนไปมายืนอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวเอาไว้

ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจเมืองยโสธร ได้สอบถามพอจับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุตนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาวเนื่องจากถูกฝ่ายหญิงหลอกใช้ แต่ไม่พูดความจริงโดยกล่าวหาแฟนสาวว่า ได้หลอกให้ตนขายยาบ้าจนทำให้ตนเองถูกจับหลายครั้ง

จากนั้นตนจึงนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านของแฟนสาวก่อนจะได้นำทินเนอร์ที่เตรียมมาเทราดไปรอบๆรถเก๋งของฝ่ายหญิงที่จอดเอาไว้บริเวณหน้าบ้านพักก่อนจะจุดไฟเผารถจนได้รับความเสียหายทั้งหลังดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้ละเอียดอีกครั้งพร้อมกับจะได้ข้อหาวางเพลิงเผารถและก่อให้เกิดอันตรายต่อชุมชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยาเสพติด ,ยาบ้า

คุณอาจสนใจ

Related News