อาชญากรรม

แม่ใจสลาย หนุ่มกลับมาเยี่ยมบ้าน ก่อนเอาลูกซองยิงหน้าอกตัวเองดับ

โดย attayuth_b

11 พ.ย. 2565

222 views

วันนี้ (11 พ.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.อานนท์ เรืองวงษ์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตายใน พื้นที่หมู่ที่ 14 บ้านหนองมะคึก ตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่าย อาสาสมัครกู้ชีพโรงพยาบาลพรานกระต่าย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 14 บ้านหนองมะคึก ตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร บริเวณด้านหน้าประตูบ้าน พบศพนายเทพสถิตย์ อ่อนนา หรืออาร์ต อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวนเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น ที่บริเวณหน้าอกซ้ายเหนือราวนม มีรอยกระสุนปืนและมีคราบเขม่าดินปืนติดอยู่ ขนาดกว้างประมาณ 1 นิ้วครึ่ง ห่างออกไปประมาณ 7 เมตร นอกรั้วบ้านบนพุ่มไม้พบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์กระเด็นไปอยู่บนพุ่มไม้ คาดว่าน่าจะเกิดจากความแรงของจึงกระเด็นหลุดจากมือผู้ตายไปตกอยู่บริเวณดังกล่าว

สอบถามนางสุทิน อ่อนนา อายุ 64 ปี มารดาผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้เสียชีวิตพึ่งเดินทางกลับมาจากบ้านภรรยาที่จังหวัดสุรินทร์ โดยกลับมาถึงบ้านเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันมาก จากนั้นก็ได้พูดคุยทักทายกันในช่วงเช้าก่อนที่ตนจะไปประชุมภายในหมู่บ้าน จนถึงเวลาเกิดเหตุมีคนโทรมาตามตนให้กลับบ้านเนื่องจากลูกชายของตนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย จึงรีบเดินทางมาดู ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาครอบครัว ทำให้กลุ่มใจประกอบภายหลังผู้ตายมีอาการคล้ายโรคซึมเศร้า จึงไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตาย

ทั้งนี้นางสุทิน กล่าวอีกว่า ปกติลูกชายของตนไม่ค่อยอยู่บ้านไปอยู่กับครอบครัวที่ต่างๆจังหวัดนานๆจะกลับมาที แต่ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต โดยก่อนหน้านี้ ตนได้พูดคุยกับแม่ยายลูกชายตน โดยแม่ยายเล่าว่าได้พากันไปดูดวงมาลูกชายของตนดวงไม่ดีจะตายก่อนวัยอันควรให้คอยระวังไว้ด้วย ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะยิงตัวตาย

ขณะที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้เสียชีวิตได้มีการโพสต์ข้อความ ขอโทษและสั่งลาเอาไว้ว่า “ขอโทษเด้อครับ ถ้าเคยไปทำผิดกับใครไว้ ถ้าเคยไปหน้าบูดใส่ใคร ต่อจากนี้บ่มีแล้วล่ะ” ก่อนจะตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าว

สอบถามนายลอย สุริยะธรรม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านจู่ๆก็ได้ยินเสียงผู้ตายตะโกนว่า แม่ผมลาก่อน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนจึงเดินไปดูพบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้านจึงรีบไปตามญาติที่อยู่ใกล้กันให้เข้ามาดู

ด้านนางสาวอันดามัน เสือด้วง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/1 หมู่ที่ 13 ตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งนั่งอยู่บริเวณร้านค้าปากซอยบ้านผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ได้ยินเสียงดังขึ้นคล้ายประทัด แต่เป็นเสียงที่ดังมาก ตนจึงไปดูพบว่าผู้เสียชีวิตนอนกระตุก จึงรีบโทรไปตามคนให้มาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News