อาชญากรรม

โจรขโมยกระบะ หน้าร้านสะดวกซื้อ อ้างคิดถึงยาย ขโมยรถขับไปหา

โดย attayuth_b

4 พ.ย. 2565

72 views

วันนี้ (4 พ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยองได้นำตัวนายอัฐพล มะเดื่อ หรือนนท์ ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุลักรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 5113 มหาสารคาม ของ น.ส.จามจุรี บัวรัตน์ อายุ 37 ปี ขณะมาจอดที่บริเวณ หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขามาบข่า หน้าตลาดสุมาลี ม.5 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เมื่อวันที่ 26 ต.ค.65 เวลาประมาณ 00.50 น. ที่ผ่านมา

การทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำนายอัฐพล ไปยังจุดเกิดเหตุ ตามที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพขณะก่อเหตุลักรถกระบะอีซูซุ ที่บริเวณหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขามาบข่า หน้าตลาดสุมาลี ม.5 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง โดยในขณะก่อเหตุเจ้าของรถได้ลงไปซื้อของในร้านซึ่งไม่ได้ดับเครื่องยนต์จึงลักเอารถกระบะขับหนีไป โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกูปปี้ไอ สีแดง หมายเลขป้ายทะเบียน 2 กฐ 9815 ระยอง จอดทิ้งไว้ข้างร้านเซเว่น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของกลาง

ผลการจับกุมโดยเมื่อวันที่ 2 พ.ย.65 เวลาประมาณ 17.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปพบรถกระบะคันดังกล่าวที่ถนนสาย 3191 ขณะมุ่งหน้าไป อำเภอปลวกแดง จ.ระยอง และเลี้ยวเข้าไปภายในซอยคลองน้อย ม.1 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงได้ขับรถยนต์ติดตาม จนสามารถนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามจากคำรับสารภาพเพียงสั้นๆของนายอัฐพล ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าแรงจูงใจที่ขโมยรถมาจากคิดถึงยาย จึงจำต้องขโมย

คุณอาจสนใจ

Related News