อาชญากรรม

‘ปู่เขย’ อนาจารหลานสาว นาน 7 ปี ตั้งแต่ 6 ขวบ ก่อนถูกวางยา-เจอรูปตัวเองเปลือย

โดย attayuth_b

29 ต.ค. 2565

34K views

วันนี้ (29 ต.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร เมื่อเวลา 16.30 น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา ได้นำตัวเด็กหญิงเอ นามสมมุติพร้อมด้วยย่า มาให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำและคัดค้านการประกันตัว ปู่เขย หรือ หนึ่ง(นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงเอ ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนปัจจุบันเด็กหญิงเอ อายุ 13ปี

โดยย่าของเด็กหญิงเอ ได้เล่าพฤติกรรมว่าปู่เขย หรือสามีของตนเอง ได้เปิดหนังลามกให้เด็กหญิงเอ ดูทุกวัน พร้อมทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ และล่วงละเมิดทางเพศ โดยปู่เขยบอกกับเด็กหญิงเอ ว่าเป็นการแสดงความรักต่อหลาน เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 ก.ค.65 ปู่เขยได้นำยานอนหลับผสมเครื่องดื่มน้ำอัดลงให้เด็กหญิงเอ กินและเมื่อเด็กหญิงเอ ตื่นขึ้นมาก็รู้เจ็บที่อวัยวะเพศ และนำความไปบอกย่า แต่ย่าไม่เชื่อ จนกระทั่งเด็กหญิงเอ ไปยืมโทรศัพท์ปู่เขยมาเล่น และไปพบภาพเปลือยของตนเองและมีน้ำอสุจิด้วย ย่าจึงไปพาไปแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

โดยระหว่างนี้ย่าได้รับเด็กหญิงเอไปพักที่จังหวัดนนทบุรี ปู่เขยรู้ว่าถูกแจ้งความ ก็ได้ส่งแชท ข่มขู่ทำร้ายต่างนาๆ โดยเฉพาะการพูดถึงการยิงกราดตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่หนองบัว ให้เด็กหญิงเอ กลัว รวมถึงการฆ่าแมว ของเด็กหญิงเอ แล้วส่งภาพให้เด็กหญิงเอดู จนเมื่อคืนวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ปู่เขยได้แชทไปบอกว่าจะตามไปทำร้าย เด็กหญิงเอ ที่จังหวัดนนทบุรี พร้อมทั้งบอกพิกัดบ้านเลขที่ ชื่อหมู่บ้าน ที่เด็กหญิงเอ ไปหลบพักอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งส่งภาพถ่ายที่กำลังเดินทางไปในแชทให้เด็กหญิงเอดู ทำให้เด็กหญิงเอ ต้องประสานไปขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณา จำนวน 5 คน เด็กหญิงเอ และย่า ไปขอขอนพักในห้องสืบสวนของสถานีตำรวจบางบัวทมองเนื่องจากเกรงว่า ปู่เขยจะมาทำร้ายจริงๆ โดยทางนางปวีณา ได้ขอให้ทำการตรวจสอบว่าปู่เขย คนดังกล่าว ยังอยู่ในจังหวัดพิจิตรหรือไม่ และสามารถจับกุม ปู่เขยคนดังกล่าวได้ในขณะที่กำลังเข้าเวรเป็นหน่วยกู้ชีพ ขององค์การบริหารส่วนตำบลหัวดง อำเภอเมืองพิจิตร

โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น ทางด้านพล.ต.ต.กำธร จันที ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ในขณะนี้ ผู้ถูกกล่าวหายังให้การปฎิเสธ

ในขณะที่นางปวีณา หงสกุล เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้ขอให้ย่าคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะทำร้ายผู้เสียหายตามที่ได้แชทกับเด็กหญิง ซึ่งในขณะนี้ก็ได้ส่งมอบหลักฐานการแชทให้ตำรวจแล้ว พร้อมทั้งให้แจ้งความเพิ่มเติม ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ที่เกิดจากการฆ่าแมวของเด็กหญิงเอ ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปู่เขย ,อนาจารหลาน

คุณอาจสนใจ