อาชญากรรม

รวบแล้ว ปู่เขยวางยาข่มขืนหลาน ล่วงละเมิดตั้งแต่ 6 ขวบ ฆ่าแมวข่มขู่ ต้องร้องปวีณาช่วย

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2565

616 views

ปวีณาประสานตำรวจพิจิตร จับปู่เขย ข่มขืนหลาน นาน 7 ปี และยังฆ่าแมวหลาน เพื่อข่มขวัญห้ามแจ้งตำรวจ รวมถึงขู่ยิงกราดทั้งบ้าน จนเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องพากันไปนอนที่โรงพักเพื่อความปลอดภัย


ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ต.ค.65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา ได้นำตัวเด็กหญิงเอ พร้อมด้วยย่า มาให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ และคัดค้านการประกันตัว ปู่เขย อายุ 52 ปี ที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงเอ ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนปัจจุบันเด็กหญิงเอ อายุ 13 ปี


โดยย่าของเด็กหญิงเอ ได้เล่าพฤติกรรมว่า ปู่เขย หรือสามีของตนเอง ได้เปิดหนังลามกให้เด็กหญิงเอ ดูทุกวัน พร้อมทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ และล่วงละเมิดทางเพศ โดยปู่เขยบอกกับเด็กหญิงเอ ว่าเป็นการแสดงความรักต่อหลาน เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 ก.ค.65 ปู่เขยได้นำยานอนหลับผสมเครื่องดื่มน้ำอัดลมให้เด็กหญิงเอกิน และเมื่อเด็กหญิงเอตื่นขึ้นมาก็รู้เจ็บที่อวัยวะเพศ และนำความไปบอกย่า แต่ย่าไม่เชื่อ จนกระทั่งเด็กหญิงเอไปยืมโทรศัพท์ปู่เขยมาเล่น และไปพบภาพเปลือยของตนเองและมีน้ำอสุจิด้วย ย่าจึงไปพาไปแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 19 ส.ค.65 แต่คดีไม่มีความคืบหน้า


โดยระหว่างนี้ย่าได้รับเด็กหญิงเอไปพักที่จังหวัดนนทบุรี ปู่เขยรู้ว่าถูกแจ้งความ ก็ได้ส่งแชท ข่มขู่ทำร้ายต่างนา ๆ โดยเฉพาะการพูดถึงการยิงกราดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่หนองบัวลำภู ให้เด็กหญิงเอกลัว รวมถึงการฆ่าแมวของเด็กหญิงเอ แล้วส่งภาพให้เด็กหญิงเอดู จนเมื่อคืนวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ปู่เขยได้แชทไปบอกว่าจะตามไปทำร้ายเด็กหญิงเอที่จังหวัดนนทบุรี พร้อมทั้งบอกพิกัดบ้านเลขที่ ชื่อหมู่บ้าน ที่เด็กหญิงเอไปหลบพักอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งส่งภาพถ่ายที่กำลังเดินทางไปในแชทให้เด็กหญิงเอดู ทำให้เด็กหญิงเอต้องประสานไปขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา


โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณา จำนวน 5 คน เด็กหญิงเอ และย่า ไปขอนอนพักในห้องสืบสวนของสถานีตำรวจบางบัวทอง เนื่องจากเกรงว่าปู่เขยจะมาทำร้ายจริง ๆ โดยทางนางปวีณา ได้ขอให้ทำการตรวจสอบว่าปู่เขยคนดังกล่าว ยังอยู่ในจังหวัดพิจิตรหรือไม่ และสามารถจับกุมปู่เขยคนดังกล่าวได้ในขณะที่กำลังเข้าเวรเป็นหน่วยกู้ชีพ ขององค์การบริหารส่วนตำบลหัวดง อำเภอเมืองพิจิตร จากการสอบสวนเบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ


ในขณะที่ นางปวีณา หงสกุล เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้ขอให้ย่าคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะทำร้ายผู้เสียหายตามที่ได้แชทกับเด็กหญิง ซึ่งในขณะนี้ก็ได้ส่งมอบหลักฐานการแชทให้ตำรวจแล้ว พร้อมทั้งให้แจ้งความเพิ่มเติม ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ที่เกิดจากการฆ่าแมวของเด็กหญิงเอ ด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News