อาชญากรรม

3 นศ.ธรรมศาสตร์ รังสิต ขี่เวสป้าอัดท้ายรถสิบล้อ จอดข้างทาง ดับ 2 เจ็บ 1

โดย thichaphat_d

27 ต.ค. 2565

425 views

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 27 ต.ค.65 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ 10 ล้อจอดอยู่ข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 2 ราย ทราบชื่อนางสาวดนิตา วงศ์วัฒนากุล อายุ 18 ปี และนางสาวพิชชา มาลาสุวรรณ อายุ 18 ปี ซึ่งทั้งสองคนเรียนคณะศิลปะศาสตร์ ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย



รถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนแล้ว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า ชนอัดท้ายอยู่กับรถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ ซึ่งเข็มไมล์ของรถจักรยานยนต์ค้างอยู่ที่ 70กม./ชม. ส่วนคนขับรถสิบล้อทราบชื่อนายมานพ สายมาอินทร์ อายุ 45 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายมานพ สายมาอินทร์ อายุ 45 ปี คนขับรถสิบล้อบอกว่า ตนเองจอดรถเปิดไฟกะพริบอยู่ที่ไหล่ทาง จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรชนท้ายรถ จึงเดินมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับมาชนท้าย มีคนเจ็บและมีคนตาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ



ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิตชีวิตที่ขับรถมาทีหลังบอกว่า ทั้งหมดไปกินข้าวกันมา อยู่ระหว่างจะกลับหอพักใน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพราะประตูฝั่งถนนเชียงรากปิดแล้ว จึงเข้าทางด้านหน้า และไม่นึกว่าเพื่อนจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้

ด้าน พ.ต.ท.วิวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้นายมานพ สายมาอินทร์ อายุ 45 ปี คนขับรถสิบล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง และจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองคนได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News