อาชญากรรม

แม่ร้องสื่อ ลูกสาว 14 ถูกคู่อริกว่า 20 คนรุมตบ ผ่านไปกว่าเดือน คดีเงียบ

โดย attayuth_b

22 ต.ค. 2565

85 views

เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 22 ตุลาคม 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนางสาวปู ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง และขอเบลอหน้า) หลังลูกสาวตนเองอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านจังหวัดปทุมธานี ถูกกลุ่มคู่กรณีกว่า 20 คนรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเหตุการณ์ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่คดีที่แจ้งความไว้ว่าถูกทำร้ายร่างกายกลับไม่มีความคืบหน้า

นางสา ปูคุณแม่ผู้เสียหายเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กันยายน 65 ได้มีเพื่อนลูกสาวชื่อนางสาวบี อายุ 14 ปี ได้มาปรึกษากับลูกสาวคือ น้องเอ ว่าตัวเองนั้นถูกกลุ่มคู่กรณีรุมทำร้ายร่างกายมาก่อนหน้านี้อยากจะเคลียร์ปัญหาแล้วพูดคุยกับฝ่ายตรงข้ามทางลูกสาวของตนเอง จึงได้มีการนัดเจรจากับกลุ่มคู่กรณีเพื่อพูดคุยตกลงปัญหากันที่บริเวณชุมชนเคหะปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีเมื่อช่วงเย็นของวันดังกล่าว

ปรากฏว่าเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคู่กรณีพาเพื่อนกว่า 20 คนมาดักรอโดยที่ยังไม่มีการพูดคุยฝ่ายตรงข้ามได้เข้ามารุมทำร้ายลูกสาวและเพื่อนอีก 4 คนรวมเป็น 5 คนโดยทั้งหมดได้ตรงเข้ามารุมทำร้ายลูกสาวตนและเพื่อนตามที่ปรากฏภาพในคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวเพราะคู่กรณีมักทักเฟสมาข่มขู่อีกทั้งทราบว่าทางฝ่ายเขาเป็นขาใหญ่อยู่ในชุมชนการเคหะ ตนอยากฝากขอความเป็นธรรมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคดีให้ด้วยเพราะหลังเกิดเหตุลูกสาวได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ทุกวันนี้ตนก็ไม่อยากให้ลูกสาวออกไปไหนเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของเขา


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่ร้อง ,ลูกสาว ,ถูกรุมตบ

คุณอาจสนใจ

Related News