บันเทิง

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ เปิดใจหลังลูกสาวหนีตายเหตุกราดยิงพารากอน พร้อมเผยรอยสักที่ลูกสาวคนเล็กสักให้

โดย chutikan_o

17 ต.ค. 2566

1.2K views

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ เปิดใจหลังลูกสาวหนีตายจากเหตุการณ์กราดยิงพารากอน พร้อมเผยรอยสักที่ลูกสาวคนเล็กสักให้


ล่าสุดตลกชื่อดัง ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ หรือ ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ มาร่วมงานแถลงข่าวปล่อยเพลง “กันก่อนน็อก” เอาใจสาวกสองล้อ ชวนลดพฤติกรรมเสี่ยง สร้างค่านิยมใหม่ ในขับขี่รถจักรยานยนต์ปลอดภัย สวมหมวกกันน็อก ลดการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และบาดเจ็บที่ศีรษะและสมอง


นอกจากนี้นักข่าวก็ได้อัปเดตเรื่องราวของลูกสาว ‘น้องแตงโม’ ที่อยู่ในเหตุการณ์สะเทือนขวัญกราดยิงที่ห้างสยามพารากอน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทันทีที่รู้ข่าวว่าลูกสาวอยู่ในเหตุการณ์ แจ๊ส และ ‘แจง’ ภรรยาก็ตกใจมาก เพราะภรรยาเป็นคนแพนิกอยู่แล้วก็ยิ่งตกใจใหญ่ เพราะเคยเจอเหตุการณ์แบบมากับตัวตอนไปต่างประเทศ ตนเองก็เลยได้ปลอบภรรยา ส่วนลูกสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่ได้ตกใจมาก หาวิธีเอาตัวรอดได้ และโชคดีที่ได้ครอบครัว ‘พีท ทองเจือ’ ช่วยออกมาจากห้างในวันเกิดเหตุ


ส่วนลูกสาวอีกคน ‘น้องแตงไทย’ ในวัย 8 ขวบ ที่ตอนนี่กำลังชอบทำหลายๆ อย่าง ล่าสุดก็สนใจเรื่องสักลาย ถึงกับขอไปเรียนสักกับ ‘พี่ชาช่า รามณรงค์’ เพราะชอบศิลปะ ชอบวาดเขียนอยู่แล้ว พอไปเรียนสักลูกสาวก็ได้ลองสักกับหนังเทียม แต่มันไม่เหมือนของจริง แจ๊สก็ได้เป็นแบบให้ลูกสักจริง ออกมาเป็นลายอย่างที่นักข่าวเห็น และมองว่าดี อย่างน้อยก็เป็นภาพที่ลูกสาวสักให้ ส่วนตัวก็บอกว่าไม่ปิดกั้นว่าลูกจะชอบอะไรทำอะไร ปล่อยให้เขาเลือกเต็มที่ แต่ถ้าชื่นชอบการสักลาย ตัวเองก็มองว่ายังเด็กไป เพิ่งจะ 9 ขวบ หากโตขึ้นสามารถทำงาน หาเงินเองได้ก็จะยอมให้สักได้หากชอบจริงๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qnIvoXsc9vw

คุณอาจสนใจ

Related News