อาชญากรรม

ไรเดอร์เครียด ติดพนัน ติดหนี้นอกระบบ ผูกคอดับในสนามฟุตซอล

โดย attayuth_b

15 ต.ค. 2565

1.5K views

วันนี้ (15 ต.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สว.(สอบสวน)สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในสนามฟุตซอลล้าง หมู่3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบมาตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบร่างนายชัยพร ทอดอยู่สุวรรณ อายุ 40 ปี สภาพใช้เชือกในร่อนผูกคอตัวเองติดกับราวเหล็กชั้น 2 ของสนามฟุตซอลร่างห้อยโตงเตงด้านล่างพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็นแมก สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 3กพ 234 ชลบุรี จอดอยู่และพบเพื่อนร่วมอาชีพที่ขับแกร๊ปฟู๊ดมามุงดูจำนวนมาก

จากการสอบถามนายธงไช มนต์ฤทธิ์ศักดาเวช อายุ 49 ปีเพื่อนที่ทำงานขับแกร๊ปด้วยกันได้เล่าว่าผู้ตายหายออกจากบ้านแต่เมื่อคืนเพราะแฟนสาวของผู้ตายโทรมาบอกว่าผู้ตายยังไม่กลับบ้านและเช้านี้แฟนสาวของผู้ตายได้ติดต่อมาให้เพื่อนๆที่ขับแกร๊ปช่วยกันออกตามหาจนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตผูกคอตายแล้ว

สอบถามแฟนสาวของผู้ตายแต่ถูกปฏิเสธไม่ให้ถ่ายและไม่ให้สัมภาษณ์ไดๆทั้งสิ้นอยู่ในอาการเศร้าเสียใจไม่พร้อมให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวและต่อมาทางนางสาวบี(สงวนชื่อนามสกุล)เสื้อสีชมพูซึ่งเป็นน้องเมียของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุได้เปิดเผยว่าผู้ตายเป็นพี่เขยชอบเล่นการพนันและได้ไปยืมเงินกู้นอกระบบมาจนเป็นหนี้พี่สาวตนก็ห้ามและให้พี่เขยเลิกเล่นการพนันให้ทำงานมาช่วยกันใช้หนี้ที่ยืมมาแต่พี่เขยก็ได้หายออกจากบ้านไปพี่สาวก็ตามหาทั้งคืนจนกระทั่งมาพบเป็นศพผูกคอตายดังกล่าวด้านตำรวจจะได้สอบสวนแฟนสาวของผู้ตายและเพื่อนๆอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News