อาชญากรรม

หญิงท้อง ตีเนียน จอดรถทำทีดูป้ายรับสมัครงาน ก่อนฉกเป๋าตังพนักงานหนี

โดย attayuth_b

28 ก.ย. 2565

56 views

คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพหญิงสาวคล้ายคนท้องขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นยี่ห้อ เลขทะเบียน มาตามถนนสายเทศบาลพัฒนาพัฒนา ภายในซอยลังเล จากนั้นได้จอดรถลงมาดูป้ายรับสมัครงาน หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปในร้าน ก่อนนั่งลงบนโต๊ะรื้อค้นเอากระเป๋าเงินของแม่บ้าน และหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 27 ก.ย.65 เวลา 07.30 น.

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี และได้พบกับนางสาวภัทราพร ปุยระเทิม อายุ 42 ปี ผู้ที่นำเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดไปลงในโซเซี่ยล จนมีการแชร์ต่อๆกันไปเป็นจำนวนมาก ได้พาไปชี้จุดที่กระเป๋าสีดำอยู่บนโต๊ะ ก่อนที่จะมาคนร้ายเข้ามาเปิดรูดซิป เอากระเป๋าลูกเล็กไป ซึ่งเป็นของนางพิมนภา ปุยระเทิม อายุ 58 ปี แม่บ้านของทางร้านคาราโอเกะ ที่ตนนั้น กำลังเก็บล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ครัว อยู่ด้านหลังร้าน พอออกมากำลังจะเดินทางกลับไปพักผ่อน พอไปถึงก็รู้ว่า กระเป๋าสตางค์ที่เก็บเอาไว้ในกระเป๋าสีดำ อีกทีปรากฏว่าหาย จึงได้ย้อนกลับมาเปิดวงจรปิดดูที่ร้าน จึงทราบว่ามีหญิงสาวเข้ามาในร้านและรื้อค้นเอากระเป๋าตนเองไป

ส่วนทางด้านนางสาวสุมาลี แคนวัง อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่อยู่ติดๆกันกับร้านคาราโอเกะ เล่าว่า เห็นหญิงสาวมาจอดรถจักรยานยนต์หน้าร้านคาราโอเกะ คิดว่ามาสมัครงาน ก่อนที่จะเดินเข้าไปในร้านและรีบร้อนกลับออกมาและขี่รถ ออกไป มาทราบทีหลังว่าเป็นคนร้ายมาลักกระเป๋าเงินแม่บ้านไป ปกติแล้วทางร้านจะไม่ได้ล็อกประตู เนื่องจาก มีคนมาส่งของให้ร้านอยู่ตลอด สอบถามนางสาวภัทราพร ปุยระเทิม น้องสาวผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้พาพี่สาวของตนเองไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.พนัสนิคม เพื่อให้ตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย เนื่องจากมีทรัพย์สินหายไปเป็นเงินค่าแรงจำนวน 700 บาท บัตรประจำตัวประชาชน และเอกสารสำคัญอื่นๆอีกหลายรายการ และยังมารู้ว่า หญิงสาวรายนี้พึ่งจะไปก่อเหตุลักขโมยโทรศัพท์มือถือในร้านอาหารในเขตอำเภอพนัสนิคม ดูจากภาพหญิงสาวคนมาก่อเหตุ คล้ายกับคนตั้งท้อง ไม่น่ามาก่อเหตุแบบนี้ ถ้าถูกจับได้ลูกในท้องจะลำบาก อยากให้กลับเนื้อกลับตัวทำงานหาเงินโดยสุจริตจะดีกว่า

คุณอาจสนใจ

Related News