อาชญากรรม

เมาแล้วโมโห! อ้างว่ารถหาย ไล่ทุบรถชาวบ้านเสียหาย 2 คัน

โดย chutikan_o

25 ก.ย. 2565

56 views

หนุ่มวัย 40 เมาเหล้าขาว เอาอิฐแดงไล่ทุบรถชาวบ้านที่จอดอยู่ เสียหาย 2 คัน อ้างโมโหที่จยย.หาย ชาวบ้านช่วยกันไล่จับส่งตำรวจ

วันที่ 24 ก.ย. 65 เวลา 21.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบชายเมาอาวะลาดเอาก้อนหินไล่ทุบรถและทุบกระจกบ้านเรือนประชาชน โดยชาวบ้านได้ช่วยกันไล่จับได้ ที่บริเวณกลางซอย ภายในหมู่บ้านสุวินทวงศ์เรสซิเดนท์ ม.1 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา

นายสมยศ เกตุตุ้ม อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การวกวน กล่าวว่า รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หาย เลยโมโหไล่ทุบรถชาวบ้าน

ด้าน ด.ต.อเนกพงศ์ กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ทุบกระจกบ้านเช่าหลังหนึ่งที่ไม่มีคนอยู่ ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าไปเปิดแอร์ทุกห้องของบ้าน และนั่งกินเหล้าขาวก่อนจะนอนหลับไป หลังจากนั้นเมื่อตื่นก็เดินออกมาเอาขวดเครื่องชูกำลังและอิฐแดงทุบกระจกรถเก๋ง ยี่ห้อโอเปิ้ล สีน้ำเงิน ทำให้กระจกบานคนขับแตกทั้งบาน จากนั้นนายสมยศ ผู้ก่อเหตุยังได้เดินไปเอาอิฐแดงเควี้ยง กระจกรถเก๋ง มาสด้า สีแดง ที่จอดอยู่ใกล้กันได้รับความเสียหายเล็กน้อย บริเวณกระจกฝั่งคนขับมีร่องรอยของอิฐแดงแต่ไม่แตก




นายทวี คารัมย์ อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เพื่อนข้างบ้านได้ยินเสียงดังจึงออกมาดู และเห็นนายสมยศ กำลังงัดประตูรถของเขาและใช้อิฐแดงทุบกระจกรถ จึงตะโกนร้องเรียกเขาให้มาดู เมื่อเดินออกมาดูก็เลยเห็นว่า นายสมยศ กำลังจะเอาก้อนหินมาทุบกระจกรถเป็นรอบที่ 2 เขาจึงวิ่งไล่ ทำให้นายสมยศ วิ่งหนีก่อนจะเอาอิฐแดงที่อยู่ในมือปาใส่รถคันหน้า โดยนายสมยศ ยังตะโกนท้าและให้ของลับขณะวิ่งหนี ทำให้เพื่อนๆ ขี่รถจักรยานยนต์ ตามจนสามารถจับนายสมยศได้ บริเวณกลางซอย ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาคุมตัว

เบื้องต้นนายสมยศ ยังให้การวกวนคุมสติตัวเองไม่ได้ อ้างว่าที่ทำไปเพราะโมโหที่รถหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ป้อมสายตรวจตำบลคลองหลวงแพ่ง เพื่อรอให้อาการดีขึ้นกว่านี้ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุ และร้อยเวรเจ้าของคดีมารับตัวไปสอบสวน ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา อีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News