อาชญากรรม

ตร.เร่งล่าไอ้เหี้ยม มือแทงป้าวัย 56 ปี 19 แผล ดับคาป่าข้าวโพด คาดคนละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ

โดย parichat_p

19 ก.ย. 2565

49 views

อุดรธานี - ล่ามือฆ่าโหดป้าวัย 56 ดับคาไร่ข้าวโพดปลายนา ชาวบ้านผวาไม่กล้าออกไปไร่นา


วันนี้ (19 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนฆ่าโหดนางสมบัติ ฤทธิ์มนตรี หรือ “ป้าน้อย” อายุ 56 ปี ชาวบ้านที่บ้านสุวอ ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ถูกคนร้ายฆ่าโหดบริเวณไร่ข้าวโพดปลายนา ท้ายหมู่บ้านบ้านสุวอ


สภาพศพป้าน้อยถูกอาวุธของมีคมแทงเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย หน้าท้อง หลายแผล ตามร่างกายมีรอยขีดข่วนเหมือนมีการต่อสู้ และพบว่าที่เกิดเหตุต้นข้าวโพดล้มระเนระนาดคล้ายมีการต่อสู้ ทรัพย์สินกระเป้าสะพาย โทรศัพท์มือถือ ยังอยู่ครบ แต่เงินสดจำนวน 1,700 บาทที่ป้าน้อยพกติดตัวหายไป ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านและญาติๆ ต่างพากันตกใจเพราะในหมู่บ้านไม่เคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้นแบบนี้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ 18 ก.ย.65 เวลาประมาณ 17.00 น.


ต่อมาวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดศรีสุวอวนาราม บ้านสุวอ หมู่ 8 พบว่าที่ศาลาวัดมีการตั้งศพของป้าน้อยในโลงเย็น มีชาวบ้านต่างทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพตกใจและเศร้าโศกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.นาไหมได้มานำร่างของป้าน้อยไปผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้งที่รพ.ศูนย์อุดรธานี มีรายงานว่า ป้าน้อยถูกคนร้ายแทงไม่ยั้ง มีร่องรอยถูกของมีคมแทงตามร่างกายจำนวน 19 แผลและกะโหลกศีรษะยุบคล้ายถูกของแข็งทุบอย่างโหดร้ายทารุณ


นายประคอง ฤทธิ์มนตรี อายุ 56 ปีสามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเสียใจมากไม่รู้ใครมาฆ่าภรรยา ปกติตนและภรรยาจะนอนที่ทุ่งนาเพื่อเฝ้าควายประจำ ไม่เคยมีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุตนเองต้อนควาย 12 ตัวไปเลี้ยงอีกฝั่งของลำห้วยตั้งแต่เช้า พอตกเย็น 3-4 โมงเย็นได้ต้อนควายมาที่คอกใกล้ทุ่งนา ไม่เห็นภรรยา จึงออกตามหาใกล้ๆ ก็ยังไม่เจอ โทรศัพท์หาก็ไม่รับ


จึงได้โทรเรียกให้ ลูกสาว น.ส.อารีรัตน์ บอกว่า เห็นแม่เข้าไปหมู่บ้านไหม ลูกสาวก็บอกว่าไม่เห็น ถ้างั้นออกมาตามหาแม่ช่วยหน่อย เพราะหาไม่เจอ ต่อมาลูกสาวก็ออกมาตามหา แล้วโทรศัพท์ติดต่อตลอด ลูกสาวจึงเดินมาไร่ข้าวโพดที่อยู่ห่างจากกระท่อมนาข้ามลำห้วยลำซอนประมาณ 800 เมตร ฝ่าไร่อ้อยหนาทึบมาและโทรศัพท์ไปยังเครื่องแม่ตลอด พอมาถึงไร่ข้าวโพดก็เห็นแม่นอนตะแคงเลือดไหลเต็มพื้น ลูกสาวเห็นแม่เสียชีวิตมีคนฆ่า จึงแจ้งตร.มาตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


ส่วนสาเหตุตนไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เพราะปกติก็นอนเฝ้าควายอยู่กระท่อมนากับภรรยา 2 ตัวไม่มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น แต่ช่วงก่อนวันภรรยาตายวันหนึ่ง เหมือนเป็นลางสังหรณ์ ตัวเองมีอาการร้อนวูบวาบไปทั่วร่างกายโดยไม่รู้สาเหตุ จนมาเกิดเหตุสลดเมียถูกฆ่าตายแบบนี้ เรื่องปมมรดกที่ดินที่เมียมีปัญหากับน้องสาวเกิดขึ้นหลายปียังคาราคาซังกันอยู่ แต่อีกประเด็นที่สงสัยคือก่อนหน้าวันเมียถูกฆ่าตายหลายวัน มีวัยรุ่น 2 คนในหมุ่บ้านเข้าไปที่กระท่อมนา ตนก็ถามไปว่ามาทำอะไร เขาก็บอกว่ามาหากบหาปลา แต่ไม่คิดจะเกิดเหตุการณ์ฆ่าโหดเมียแบบนี้


น.ส.รำแพน สีสิงห์ อายุ 36 ปี หลานสาวของผุ้ตาย บอกว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นอา เป็นน้องสาวของพ่อ เมื่อวานเย็นตนกับลูกสาวอาน้อยก็ออกไปที่เกิดเหตุ ตกใจมากในหมู่บ้านเราไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้


ส่วนสาเหตุอาน้อยถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมไม่รู้สาเหตุ หลายคนตั้งข้อสงสัยเรื่องปมมรดกกับญาติพี่น้อง ตัดไปได้เลย พี่น้องเขาไม่ได้รุนแรงถึงขั้นฆ่าแกงกันแบบนี้ แต่ที่สงสัยคือพวกขี้ยาฆ่าชิงทรัพย์ เพราะคนติดยาในหมุ่บ้านเยอะมาก และที่ผ่านมาอาทั้ง 2 คนที่ไปนอนเฝ้าเถียงนาเวลาไปเลี้ยงควายกลับมา สิ่งของหายประจำ ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก เครื่องดักปลา ล้อรถ เป็นต้น ตอนนี้ญาติๆ สงสัยเรื่องถูกขี้ยาฆ่าชิงทรัพย์แน่


ขณะที่มีเรื่องราวชวนขนลุกเกิดขึ้น เมื่อชาวบ้านทมาช่วยกันงานศพป้าน้อยในโรงครัว ก่อไฟในเตายังไงก็ไม่ติด จากนั้นก็มีกลิ่นศพโชยมาติดจมูกบรรดาแม่ครัว ไม่นานมีนักข่าวมาช่วยก่อไฟและบอกว่า มาช่วยงานเด้อ และก่อไฟในเตาติดขึ้นมาทันที จากนั้นก็มีกลิ่นหอมโชยหอม ชาวบ้านเชื่อเหมือนวิญญาณผู้ตายรับรู้มา ฆ่าฉันทำไม ส่วนชาวบ้านทั้งหมู่บ้านต่างพากันผวาหนักไม่กล้าออกไปไร่นายามค่ำคืน วิงวอนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


ล่าสุด ตร.ชุดสืบสวนภูธร จ.อุดรธานี และชุดสืบสวนภาค 4 ได้ลงพื้นที่เร่งติดตามหาตัวคนร้ายไอ้เหี้ยมรายนี้แล้ว โดยตร.มุ่งปมวัยรุ่นติดยาฆ่าชิงทรัพย์ หรือจะเป็นคนใกล้ชิด คนร้ายอาจจะกลัวผู้ตายจำหน้าได้จึงฆ่าโหดแทงไม่ยั้งป้าน้อยดังกล่าว ส่วนเรื่องปมมรดกก็ไม่ตัดทิ้ง ตอนนี้ได้นำบุคคลผู้ต้องสงสัย 2 คนในหมู่บ้านไปสอบสวนเบื้องต้นยังการให้ปฏิเสธ

คุณอาจสนใจ

Related News