อาชญากรรม

หลานคลั่ง หลอนเห็นน้าเป็นปีศาจ คว้ามีดฟันคอดับ ญาติฉุนแจ้ง ตร.ระงับเหตุ แต่ไม่มา บอกเหตุยังไม่เกิด

โดย thichaphat_d

15 ก.ย. 2565

429 views

หลานคลั่งยา หลอนเห็นน้าสาวเป็นปีศาจจะมาทำร้าย คว้ามีดดาบฟันคอดับ ตำรวจตามจับ ดิ้นขัดขืนต่อสู้ ให้การวกวน อ้างมีดเป็นของยมทูตให้มา ไม่รู้ตอนนี้อยู่ไหน ญาติฉุนแจ้งตำรวจระงับเหตุ แต่ เจ้าหน้าที่ไม่ยอมมา อ้างเหตุยังไม่เกิด สุดท้ายเกิดเหตุสลด 


พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีเสถียรวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีเหตุ หลานชายเอามีดดาบฟันคอ น้าสาวขาด เสียชีวิตในบ้าน หมู่ 5 ต.หนองไหล อ.เมือง จ.สระบุรี  จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวร โรงพยาบาลสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน  

เมื่อไปถึง เป็นบ้านเดี่ยวยกพื้น  เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพนางสายพิน  จูยอด อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตบนระเบียงหน้าบ้าน สภาพศพ นอนหงาย ที่คอถูกของมีคมฟัดขาด ศีรษะตกอยู่ใกล้ตัว ผู้ตายสวมเสื้อสีแดงลายขาว กางเกงลายสก็อต ในที่เกิดเหตุมีรอยเลือดสาดกระเด็น  เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า นายสุกฤต อ่วมน้อย อายุ 28 ปี (ผู้ก่อเหตุ) บ้านติดกับผู้ตาย ซึ่งทราบว่าเป็นหลานชายผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากบ้าน  

จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และชาวบ้าน ได้ช่วยกันติดตามได้ที่ หมู่ 3 ถ.สายน้ำตกสามหลั่น ต.หนองปลาไหล ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ ร่วม 5 กม.  

ซึ่งระหว่างจับกุมตัว นายสุกฤต ได้มีการดิ้นขัดขืนต่อสู้ ไม่ยอมให้จับแต่โดยดี พอจับได้และนำขึ้นรถ ก็พูดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ วกวนไปมาไม่รู้เรื่อง โดยบอกว่าที่ตนฟันคอน้าสาวไปนั้น เพราะตนเห็นน้าสาว เป็นปีศาจกินคนที่จะมาทำร้ายตน จึงฟันลงไป    

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามหาอาวุธมีด คนร้ายบอกว่า เป็นของยมทูตให้มาไม่รู้อยู่ไหน  และนั่งคิดสักพักหนึ่ง แต่ก็ยังคิดไม่ออก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสระบุรีต่อไป

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจในที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มญาติพี่น้องต่างไม่พอใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพราะที่ผ่านมา ทางญาติได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาเร่งตรวจที่เกิดเหตุ เพราะหลานชายคลั่งยาผู้ก่อเหตุ อาละวาดกับผู้ตายอยู่ในบ้าน แต่เจ้าหน้าที่มาช้ามาก จึงทำให้ญาติพี่น้องผู้ตายไม่พอใจในครั้งนี้  

นางนฤเนตร ทองมั่น อายุ 61ปี ญาติผู้ตาย เล่าว่า พวกตนได้แจ้งตำรวจแล้ว แต่ตำรวจไม่มา บอกว่าเหตุไม่เกิด มาไม่ได้ โทรแจ้งไปตั้ง 3-4 ครั้ง ตำรวจก็ไม่มา ขนาดบอกว่าให้มาดูหน่อย มันเป็นคนเสียสติมันยืนอยู่ปากทาง กลัวมันข่มขืนเด็กน้อย กลัวมันจะทำอย่างนั้นอย่างนี้  

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เหตุยังไม่เกิดจะให้ผมมาจับได้อย่างไร แต่พอเหตุเกิดแล้ว ตำรวจมาเลย เหตุเกิดประมาณ 1 ชั่วโมง โทรแจ้งไป 2 ครั้ง แต่ตำรวจก็ไม่มา พอคนตายตำรวจมาเต็มเลย มาแล้วได้คนตายคืนมาไหม ส่วนผู้ตายเป็นน้าของผู้ก่อเหตุ   ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนรูปร่างใหญ่ มีอาการสติไม่ดี หลอน ชอบตีแม่ ใครพูดอะไรไม่เข้าหู ก็จะทำร้าย เนื่องมาจากติดยาเสพติด  

คุณอาจสนใจ

Related News