อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่เลิกเมียดื่มย้อมใจหนัก สุดท้ายดับคาวงเหล้า เพื่อนงงนึกว่านั่งหลับ

โดย nicharee_m

20 ส.ค. 2565

161 views

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ร.ต.ท.วัชรินทร์ แก้วเสน่ห์ใน ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในซอยถนนชลประทาน ม.2 ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านค้า พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อว่า นายวัชระ สวัสดิผล อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้หน้าร้าน สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง


สอบถามนายทักษิณ สังข์ทอง อายุ 59 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกไปทำบุญที่วัดและขี่รถผ่านร้านค้าเห็นนายวัชระ นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนอีกสองคน จนกระทั่งเวลา 08.00 น. หลังทำบุญเสร็จกำลังเข้าซอยกลับบ้านพบว่านายวัชระ นอนหมอบไปกับโต๊ะ จึงจอดรถดูและพยายามเรียกแต่นายวัชระไม่ยอมตื่น จนมาทราบว่านายวัชระเสียชีวิตไปแล้ว

ด้านเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นายวัชระ ผู้ตาย เลิกรากับภรรยาและหันมาติดเหล้าอย่างหนัก ดื่มทุกวัน ทราบว่าวันนี้นั่งดื่มตั้งแต่เช้ากับเพื่อน หลังทราบข่าวตนเดินมาที่ร้านค้าที่เกิดเหตุ เห็นนายวัชระนอนฟุบไปแล้ว ก่อนจะไล่ให้เพื่อนอีกสองคนที่นั่งดื่มอยู่กลับบ้านไปนอนและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ส่วนนางกิมไล้ แนวพนา อายุ 86 ปี เจ้าของร้านค้าเปิดเผยว่า นายวัชระชอบดื่มเหล้าขาว และชอบมานั่งดื่มกับเพื่อนที่หน้าร้านตนเป็นประจำ วันนี้ช่วง 08.00 น. เห็นนายวัชระนอนหลับอยู่ที่โต๊ะคิดว่านอนหลับจึงพยายามปลุก แต่นายวัชระก็ไม่ยอมตื่นซึ่งตนจะอุ้มไปนอนดีๆก็ไม่ไหว จึงต้องปล่อยไว้แบบนั้น สุดท้ายมีคนมาเจอพบว่าเสียชีวิตไปแล้วดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.ท.วัชรินทร์ แก้วเสน่ห์ใน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมงอบ ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ