อาชญากรรม

ชายเมาคลั่ง ปรี่เข้าหาพ่อค้าหมู ใช้มีดเดือยไก่ปักหัวทั้งที่ไม่รู้จักกัน ตร.เร่งตามตัว

โดย panisa_p

19 ส.ค. 2565

105 views

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 ส.ค.65 ) ร.ต.ท.สุรเชษฐ์ โชติเรืองนภา รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีคนเจ็บที่บริเวณหน้าร้านขายน้ำชากาแฟ ริมถนนกะโรม หน้าตลาดรวมพืชผลหัวอิฐ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เข้าตรวจสอบ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าคนเจ็บถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อนายทวีศักดิ์หรือโต  อายุ 49 ปี เป็นพ่อค้าเขียงหมูในตลาดรวมพืชผลหัวอิฐ ถูกอาวุธมีดเดือยไก่แทงเข้าศีรษะ และท้ายทอย รวม 2 แผลแต่ละแผลลึกประมาณ 1 เซนติเมตร ซึ่งแพทย์ให้การช่วยเหลือเย็บบาดแผลรวม 4 เข็ม อาการพ้นขีดอันตรายปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบเพียงชื่อเล่นว่า สะหม้อ อายุประมาณ 50 ปีเศษ เป็นชาว อ.ลานสกา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


นายทวีศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ส่วนตัวไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ ไม่เคยคุย แต่ทราบจากพ่อค้าแม่ค้าว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งมาทำงานเป็นคนงานเก็บขยะในตลาดพืชผลหัวอิฐประมาณ 2 – 3 วัน ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำตนนั่งทำบัญชีอยู่ที่โต๊ะในร้านขายน้ำ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุ เดินเข้ามาทางด้านหลังแล้วใช้อาวุธมีดเดือยไก่แทงปักที่กลางศีรษะของตน 1 ครั้ง จนตนรีบลุกขึ้นป้องกันตัว โดยสวนหมัดต่อยไปหนึ่งครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุใช้มีแทงสวนตนมาอีก 1 ครั้ง เข้าท้ายทอย


ก่อนที่เจ้าของร้านและลูกค้าในร้าน ซึ่งรู้จักกับตน รีบเข้าช่วยเหลือตนนำส่งโรงพยาบาล และพยายามที่จะช่วยจับตัวผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีด จึงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ สุดท้ายผู้ก่อเหตุหลบหนีไป อย่างไรก็ตามตนยังมึนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายตนทำไม ทั้งที่ตนไม่รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกัน แต่คาดว่าผู้ก่อเหตุ เมาเหล้าแล้วคลุ้มคลั่งทำร้ายตน เพราะผู้ก่อเหตุ พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง และมีกลิ่นเหล้า


ขณะเดียวกัน จนท.ตำรวจได้หลักฐานเด็ดภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านน้ำชากาแฟที่เกิดเหตุดังกล่าวที่บันทึกภาพขณะกเดเหตุได้ชัดเจน ขณะเกิดเหตุขณะที่นายทวีศักดิ์หรือโต พ่อค้าเขียงหมู กำลังนั่งที่โต๊ะหน้าร้านน้ำชาที่เกิดเหตุ ก้มหน้าก้มตาโทรศัพท์และเขียนรายการสินค้าอยู่บนโต๊ะไม่ทันระวังตัว


ทันใดนั้นนายสะหม้อ ซึ่งในภาพกล้องวงจรปิดนายสะหม้อมีรูปร่างผอมสูงประมาณ 180 ซม. ได้เดินตรงมาหยุดที่นายทวีศักดิ์หรือโต ก่อนใช้อาวุธมีดเดือยไก่ปักแทงกลางศีรษะนายทวีศักดิ์อย่างแรง 1 ครั้ง จนทำให้นายทวีศักดิ์ตกใจลุกขึ้นมาชกต่อยนายสะหม้อ ก่อนถูกแทงสวนไปอีก 1 ครั้งที่ท้ายทอย


จากนั้นคนในร้านซึ่งเป็นเพื่อน ๆ นายทวีศักดิ์ ได้เข้าห้ามปรามช่วยเหลือนายทวีศักดิ์ ก่อนที่คนร้ายจะเดินไปขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างลอยนวลทันที ซึ่งทางตำรวจได้เก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อเตรียมออกหมายจับนายสะหม้อต่อไป


ต่อมาเช้าวันนี้ (19 ส.ค. 65) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สืบสวนจนทราบว่า นายสะหม้อ ผู้ก่อเหตุ เพิ่งมาทำงานเป็นคนงานเก็บขยะในตลาดรวมพืชผลหรือตลาดหัวอิฐ ได้ประมาณ 2 - 3 วัน จึงเข้าตรวจสอบห้องเช่าของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ภายในตลาดรวมพืชผลหรือตลาดหัวอิฐ แต่พบว่าห้องเช่าถูกล็อคแม่กุญแจจากด้านนอก ไม่พบผู้ก่อเหตุ ส่วนในห้องเช่าพบว่ามีข้าวของ เครื่องนอนวางกองเกลื่อนในห้อง สภาพยังไม่ได้จัด ซึ่งกำลังตำรวจสืบสวน จะเข้าตรวจสอบชื่อสกุลจริงของนายสะหม้อ ผู้ก่อเหตุ อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News